สังคม

DSI ขีดเส้น แดริล เข้ามอบตัวพรุ่งนี้ หลังมีกระแสเดินทางออกนอกประเทศ

โดย jeeraphat_d

15 ม.ค. 2566

15K views

เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ศาลอาญาตลิ่งชัน ได้อนุมัติหมายค้นให้คณะพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้าตรวจค้นคอนโดมิเนียมหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ เพื่อจับนาย แดริล ยังฮุย ไช (Mr. DARYL YONGGYUI CAI) ตามหมายจับของศาลอาญา ในคดีฟอร์เร็ก 3 ดี แต่เมื่อไปไม่พบตัวผู้ต้องหาและแฟนสาว


ล่าสุด ร.ต.อ. วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.การกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังคงเร่งติดตามตัว และกดดันไปยังคนรอบข้างนายแดริล เนื่องจากตอนนี้ทั้งนายแดริลและแฟนสาวยังคงปิดเครื่องมือสื่อสาร ทั้งนี้ได้ประสานไปที่ตำรวจในท้องที่จังหวัดภูเก็ต และในท้องที่อื่น เพื่อช่วยติดตามตัว หากพบให้ดำเนินการจับกุมนำส่งได้ทันที พร้อมขีดเส้นให้ นาย แดริล เข้ามามอบตัวในวันพรุ่งนี้ (16 ม.ค.) เวลา 10 โมง โดยไม่ต้องอ้างถึงการรอหลักทรัพย์ สำหรับการประกันตัว เพราะพนักงานสอบสวนจะยื่นคัดค้านอย่างแน่นอน ขณะที่อธิบดี ดีเอสไอเตรียมแถลงพรุ่งนี้ 11 โมง


แดริล ยัง มีชื่อจีนว่า ไค ยางฮุย เป็นชาวสิงคโปร์ ปัจจุบันอายุ 32 ปี ถูกระบุว่าเป็นคนโอนเงินออกนอกประเทศของฟอร์เร็กซ์ 3 ดี จึงกลายเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ด้วย และที่ผ่านมาเลื่อนขอเข้าพบพนักงานสอบสวนมาแล้วถึง 5 ครั้ง ครั้งสุดท้ายคือ 3 พฤศจิกายน 2565

แท็กที่เกี่ยวข้อง  FOREX-3D ,ข่าวอาชญากรรม

คุณอาจสนใจ

Related News