สังคม

เด็กช่างขี่จยย.เข้าโค้งเสยจักรยาน ไฟแลบร่างไถลมุดเก๋งถูกทับดับ

โดย taweelap_b

15 ม.ค. 2566

537 views

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 66 เวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณโค้งก่อนถึงหน้าบริษัท สหโรจน์เท็กซ์ไทล์ (1991) จำกัด ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 84 (ซอยวัดคู่สร้าง) หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


เมื่อไปที่เกิดเหตุแยกจากถนนสุขสวัสดิ์เข้าไปในซอยสุขสวัสดิ์ 84 ประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทางกัน บริเวณเลนมุ่งหน้าออกปากซอยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR 150 สีแดงดำ ทะเบียนกทม. ล้มตะแคลงอยู่บนพื้นถนนในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานสีส้ม ในสภาพล้อหลังบิดเบี้ยวคล้ายเลขแปด ถัดไปประมาณ 10 เมตร ยังพบรถจักรยานไม่ทราบยี่ห้อสีน้ำตาลสลับเทาล้มคว่ำอีก 1 คัน ห่างกันประมาณ 30 เมตรพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน สภาพศพสวมเสื้อสวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีเหลือง สวมกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล บริเวณศีรษะยังสวมหมวกกันน็อกสีแดงที่อยู่ในสภาพแตกละเอียดติดศีรษะ


จากการตรวจสอบตามร่างกายและใต้เบาะรถจักรยานยนต์ไม่พบเอกสารใด ๆ ติดตัว ถัดออกไปอีกประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสัน รุ่น ทีด้า สีบรนอด์-เทา ทะเบียนกทม. จอดอยู่ในที่ว่างข้างทาง ส่วนในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นชาวต่างชาติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้


นายมงคล ไชยรัตน์ อายุ 30 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ พนักงานขับรถตู้ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมภรรยาขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปส่งลูกย่านพระประแดง ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านพักแถววัดคู่สร้าง โดยใช้เส้นทางนี้ผ่านเป็นประจำ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ล้มไถลไปกับพื้น ก่อนที่จะกวาดรถจักรยานที่กำลังปั่นอยู่ข้างถนนจนล้มคว่ำ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบจอดรถลงไปช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือ ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันที


นอกจากนี้ จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอกล้องหน้าของรถเก๋ง ตำรวจพบว่ารถเก๋งขับมุ่งหน้าเข้าไปยังวัดคู่สร้าง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและไม่มีแสงไฟฟ้าส่องสว่าง พบรถจักรยานยนต์วิ่งสวนมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะชนท้ายรถจักรยานที่ปั่นอยู่ข้างทาง ร่างของคนขับรถจักรยานยนต์ไถลไปกับพื้นถนน และมุดเข้าหน้ารถเก๋งจนถูกล้อรถทับเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตแนบกับขอบกางเกงที่สวมใส่จึงตรวจสอบเบอร์โทรที่สำคัญ กระทั่งทราบชื่อว่านายนวพล คงรอด อายุ 20 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ นักศึกษา ปวช. ชั้นปีที่ 1 สาขาช่างยนต์ สถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ทางญาติแจ้งว่าไม่ทราบว่าผู้ตายออกไปไหนตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาสอบถามจึงได้ให้ข้อมูลดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์ และเชิญคนขับรถยนต์เก๋งไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ และจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News