สังคม

โอละพ่อ! แท็กซี่ยันไม่ได้ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อปลิดชีพ แต่สำลักโกโก้ก่อนหมดสติ

โดย kanyapak_w

12 ม.ค. 2566

3.4K views

จากกรณีเมื่อวานนี้ มีรายงานข่าวว่าพบโชเฟอร์แท็กซี่ วัย 40 ปี นอนหมดสติอยู่ภายในรถแท็กซี่ บริเวณฝั่งตรงข้ามสถานทูตญี่ปุ่น โดยมีเด็กหญิงวัยประมาณ 5-15 ปี 2 คน นั่งร้องไห้อยู่ภายในรถด้วย และยังพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่ภายในรถด้วย จึงประสานเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูเข้าให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลตากสิน



ล่าสุด ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ นายเพลิน โชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าว โดยนายเพลิน เปิดเผยว่า ตนไม่ได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำ และไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่าตัวตายแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อวานหลังถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล พอตนตื่นมาก็ไม่ได้พบว่ามีอาการอะไรผิดปกติ จึงเดินทางกลับบ้าน แล้วเพิ่งตื่นมาเห็นข่าวเช้าวันนี้ จึงรู้สึกงงมาก แล้วยังโดนสังคมต่อว่าว่าพาลูกไปฆ่าตัวตายอีก



โดยนายเพลิน ชี้แจงว่า เมื่อวานนี้ ตนออกไปวิ่งรถแท็กซี่ตามปกติ ซึ่งมักจะพาลูกสาว 2 คนไปด้วยอยู่แล้ว เพราะอยู่กันแค่ 3 คน พ่อลูก ก่อนหน้านี้ เคยมีปัญหากับแม่เด็ก ซึ่งชอบทำร้ายร่างกายลูกจนเคยไปแจ้งมูลนิธิปวีณามาแล้ว และต่อมาแม่เด็กก็ย้ายหนีไปแล้ว ตนจึงต้องดูแลลูกเองเพียงคนเดียว ซึ่งเมื่อวานพอขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเพียงแค่นอนหลับไปเท่านั้น แต่ก่อนจะหลับ กินน้ำโกโก้ที่ลูกซื้อมาวางไว้ในรถ ก็เลยมีอาการสำลักน้ำ



ส่วนน้ำยาล้างห้องน้ำที่พบในรถ เป็นแค่ขวด ที่ตนเอามาใส่น้ำยาเช็ดรถเท่านั้น และยืนยันว่าตนไม่ได้กิน พร้อมถามกลับว่า ถ้าตนกินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไปจริงๆ ตนจะได้กลับบ้าน แล้วมานั่งพูดคุยกับผู้สื่อข่าวแบบนี้ได้จริงหรอ



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,แท็กซี่ ,สำลักน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News