สังคม

มอบตัวแล้ว มือยิงอดีตวิศวกรชาวอังกฤษ สารภาพเดือดถูกทุบรถ-บีบแตรใส่

โดย paranee_s

7 ม.ค. 2566

1.3K views

จากกรณีเหตุการณ์ MR.NEIL LEWIS อายุ 71 ปี อดีตวิศวกรชาวอังกฤษ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคาที่ ภายในซอยเขามะกอก 1 หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 21.45 น. (5 ม.ค.66)


ตำรวจเร่งคลี่คลายปมสังหาร ล่าสุดศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับ นายอภิชา ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่น และ พรบ.อาวุธปืน ทั้งครอบครอง, พกพา และ ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมกดดันให้เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้


ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (7 ม.ค. 66) นายอภิชา หรือ บิ๊ก ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ได้เดินทางไปควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมอาวุธปืนกล๊อก ขนาด 9 มม.


นาย อภิชา เล่าถึงสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้ว่า ตนและต่างชาติคนนี้ไม่เคยเจอกันมาก่อน เหตุการณ์เกิดจากบริเวณแยกโจ้จุก ซอยชัยพฤกษ์ ตนได้ชิดซ้ายต่อรถกระบะสีดำอยู่ เตรียมเลี้ยวซ้ายเพื่อกลับบ้าน แต่ชายต่างชาติมาบีบแตรรถและทุบรถของตน ซึ่งตนก็พยายามจะบังคับฝรั่งเพื่อจะหยุดรถ จนเกิดปากเสียงกัน


แล้วก็เป็นไปตามคลิปที่ตนแซงรถจักรยานยนต์ของต่างชาติ และใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งตนก็ขอโทษสังคมและครอบครัวผู้เสียชีวิตกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย พร้อมขอรับผิดทุกอย่าง

คุณอาจสนใจ

Related News