สังคม

โตโน่ เผยเตรียมอุปสมบท 7 วัน พร้อมแจงกรณีกระโดดลงสระน้ำ

โดย jeeraphat_d

6 ม.ค. 2566

90 views

นักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน”แจงคลิปไวรัล กระโดดจากเวทีลงสระน้ำ พร้อมเผยเตรียมเข้าพิธีอุปสมบท 9 ม.ค.นี้  ตั้งใจบวช 1 อาทิตย์ที่จังหวัดนครพนม  


วันนี้ (6 ม.ค.66) โตโน่ เปิดใจ วันพรุ่งนี้ (7 ม.ค. 66) จะเดินทางไปเตรียมพร้อมอุปสมบทในวันที่ 9 ม.ค. ที่ไปก่อน 2 วัน เพราะพ่อแม่พี่น้องชาวนครพนมอยากเห็น อยากเจอ และอยากรำต้อนรับ ก่อนวันบวช ซึ่งตนเองก็ยินดี


การบวชครั้งนี้เป็นการบวชครั้งที่ 2 ของตัวเอง เพื่อตอบแทนทุกคน ที่ร่วมบริจาคให้กับโครงการ “One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” โดยตั้งใจบวช 7 วัน จะอยู่จำวัดที่วัดวัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร 3 วัน และ วัดพระธาตุศรีโคดตะบอง อีก 4 วัน เพราะว่าพี่น้องฝั่งประเทศลาวอยากใส่บาตร ถ้าชาวบ้านใส่บาตรเยอะ ก็จะเอาไปให้ช่วยเหลือคนที่ขาดแคลน


ส่วนกระแสคลิปไวรัล กระโดดจากเวทีลงสระน้ำ  โตโน่ บอกว่าตนเคยกระโดดมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้เป็นกระแสขนาดนี้ อาจเพราะเป็นกระแสโซเชียล  


โดยก่อนกระโดดได้ดูพื้นที่แล้วว่าน้ำลึกแค่ไหน กระโดดได้หรือไม่ ตอนนั้นมองว่าอยากมอบความสุขให้คนที่มาดูคอนเสิร์ตเท่านั้น


ส่วนไมค์ที่หลายคนเป็นห่วง เจ้าตัวบอกคือความตั้งใจ เพราะไมค์ตัวนั้นไม่ดีเลยอยากเปลี่ยนอยู่แล้ว พร้อมขอโทษ “พี่แจ๊ส ชวนชื่น” ที่ทำให้พี่ต้องลำบาก เพราะไม่คิดจริง ๆ ว่าจะเป็นกระแสได้ขนาดนี้ ไม่โกรธคนที่มาเลียนแบบท่าเต้น มองว่าเป็นเรื่องของความสนุกในการแสดง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โตโน่ ,ลาบวช ,กระโดดลงน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News