บันเทิง

ไม่พูดเอาหล่อ ‘โตโน่’ ตอบปมบอสดารา ไม่ขอซ้ำคนล้ม ให้กฎหมายจัดการ รับเคยถูกทาบทามเป็นบอส

โดย chutikan_o

22 ต.ค. 2567

135 views

‘โตโน่’ ยอมรับเคยได้รับการติดต่อให้เป็นบอส แต่ไม่อยากพูดเอาหล่อ! ไม่ขอซ้ำคนล้ม ผิดก็ว่าไปตามผิด ให้กฎหมายจัดการ

‘โตโน่ ภาคิน’ วันก่อนไปร่วมเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ VEXXO SMART LIFE ก็ได้เปิดใจถึงเกี่ยวกับประเด็นธุรกิจของดิไอคอนกรุ๊ป ยอมรับว่าตนเองก็เคยได้รับการติดต่อให้เป็นบอสด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากให้ถามเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะตนเองคิดว่าคนที่โดน เขาโดนกันหนักแล้ว ทุกคนเคยเห็นหน้าเห็นตากันมาหมด ไม่อยากพูดถึง เพราะไม่ชอบซ้ำคนล้ม สิ่งที่ผิดก็ว่าไปตามผิด ไม่อยากพูดเอาหล่อ คิดว่าให้ทางกฎหมายจัดการดีกว่า

โตโน่ก็ได้เผยถึงวิธีการรับงานของตัวเองด้วยว่า ถ้าอะไรที่ไม่ได้ใช้เองจริง ก็จะไม่ทำ ไม่รับ เพราะเชื่อในเรื่องความจริงใจ ความซื่อสัตย์ ความอดทน เพราะโตและถูกปลูกฝังมาแบบนี้ ยอมรับว่าที่ผ่านมาปฏิเสธงานไปเยอะมาก เพราะดูจากคุณภาพของสินค้าก่อน และตนเองก็เกิดมาได้จากประชาชน มาจากเงินโหวตของพวกเขา ไม่ได้มาเพราะแมวมอง จะให้ไปโกหกเขาได้ยังไง ถึงแม้เขาอาจจะไม่รู้ แต่ผมรู้

โตโน่ บอกว่า สินค้าที่จะไม่รับเลย ก็จะมีสินค้าจำพวก กินแล้วขาว อะไรอย่างนี้ ส่วนเรื่องรายละเอียดการรับงาน ก็จะมีทีมงานช่วยดูให้ เพราะตนเองก็ไม่ใช่นักกฎหมาย ไม่ได้รู้ลึกขนาดนั้น แต่ทุกอย่างต้องผ่านสังกัด ผ่านผู้จัดการ ผ่านผู้ช่วย

โตโน่ บอกอีกว่า ใครๆ ก็อยากมีเงิน อยากรวย แต่ถ้าจะรวย ก็ควรได้เงินมาจากความทุ่มเทของเรา ถึงจะมีความสุข เงินตนเองที่ได้มา มาจากการทัวร์คอนเสิร์ต การเป็นนักแสดง เป็นค่าตัวที่ได้ด้วยความภูมิใจ ส่วนในเรื่องพรีเซนเตอร์ เป็นเรื่องความผิดชอบที่เราจะต้องสื่อสารให้คนในสังคมรู้ว่ามันดีกับเขายังไง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pDQql_-Cvi0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โตโน่ ,โตโน่ ภาคิน ,ดิไอคอน

คุณอาจสนใจ

Related News