สังคม

น้องชายวัย 41 กระหน่ำแทงพี่ชายแท้ ๆ วัย 45 ดับ ฉุนไล่เพื่อนลูกชายออกจากบ้าน

โดย paranee_s

6 ม.ค. 2566

1.1K views

จากกรณี เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตร.สภ .บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายฉลาด อายุ 45 ปี ถูกมีดแทงกว่า 20 แผลบริเวณอก หลัง ใต้ราวนม และใบหน้า มีเลือดออกจำนวนมากและเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายนะที อายุ 41 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต คาดว่าสาเหตุเกิดจากทะเลาะกันเรื่องของลูกชาย ผู้ก่อเหตุพาเพื่อนเกือบ 20 คนมาฉลองปีใหม่ที่บ้านแล้วไม่ยอมกลับจนล่วงเลยมาถึงวันที่เกิดเหตุ


วันนี้ (6 ม.ค. 2565) เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดคลองตาคล้าย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบกับ น.ส.พรสวรรค์ อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อและอาได้มีปากเสียงกัน เนื่องจากนายทิว อายุ 19 ปีลูกชายของผู้ก่อเหตุ พาเพื่อน ๆ เกือบ 20คนมาค้างที่บ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวยตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.65 เพื่อเลี้ยงฉลองปีใหม่กัน


ต่อมาพ่อของตนเห็นว่าเพื่อน ๆ นายทิว อยู่มาหลายวันแล้วไม่ยอมกลับกันซะที จึงได้เข้าไปคุยกับผู้ก่อเหตุให้บอกลูกชายว่าให้เพื่อน ๆ กลับบ้านได้แล้ว แต่จนกระทั่งวันที่ 5 กลุ่มเพื่อน ๆ ของนายทิว ก็ยังไม่ยอมกลับ


ในเวลาต่อมา หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของนายทิว ได้มาขอยืมรถยนต์ของตนเพื่อออกไปข้างนอก แต่พ่อของตนมาเห็นพอดีว่าได้มีการเอาปืนแอบซุกไว้ในรถ จึงได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนไป และได้เข้าไปพูดกับผู้ก่อเหตุให้ไปบอกกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของนายทิวให้กลับบ้าน


จากนั้นพ่อกับอาจึงเริ่มมีปากเสียงกันและชกต่อยกันไปก่อนแล้วรอบนึง ต่อมานายนะที ได้เดินออกจากบ้านไปแล้วไปยืนอยู่ตรงหน้าบ้านและเดินกลับเข้ามาใช้มีดแทงพ่อของตนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


น.ส.พรสวรรค์ เล่าอีกว่า ขณะเกิดเหตุตนกับแฟนพยายามจะเข้าไปห้ามแต่นายทิว ยืนกันประตูบ้านเอาไว้ไม่ให้ตนเข้าไปช่วย หลังเกิดเหตุ นายนะที ได้เดินออกจากบ้านด้วยท่าทีปกติ


ทราบภายหลัง นายนะทีได้หนีไปแล้ว ส่วนนายทิว ลูกชายของนายนะที ต่อมาได้มาก้มกราบที่เท้าของตนพร้อมกับขอโทษ และไม่คิดว่าพ่อของตนจะถือมีดกลับเข้ามาทำร้าย ตอนแรกที่ห้ามไม่ให้เข้าไปเพราะคิดว่า ทะเลาะชกต่อยกันปกติไม่คิดว่าพ่อจะเอามีดแทงจนเสียชีวิต


ส่วนตัว น.ส.พรสวรรค์คิดว่าชนวนเหตุคือ พ่อของตนไปเห็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของนาย ทิว แอบเอาปืนไปซุกไว้ในรถของตน ขณะที่ขอยืมเอาไปใช้ ทำให้พ่อที่ไม่พอใจอยู่แล้ว ยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่ จึงไม่พอใจ และได้เข้าไปว่ากล่าวกลุ่มเพื่อนๆ ของนายทิว เพราะเป็นห่วงลูกสาว


อีกทั้งก่อนหน้านี้ตอนที่ตนอายุ 14 ปี อาเคยมีปากเสียงและทะเลาะกับพ่อตน ถึงขั้นใช้มีดแทงคอพ่อมาแล้วรอบนึง แต่โชคดีที่รอดมาได้ ซึ่งตัวนายนะที นั้นมีเรื่องของการเสพยาเสพติดด้วย


นายทิว อายุ 19 ปี (ลูกชายคนก่อเหตุ) อาชีพเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง เล่าว่า พ่อกับลุงมีปัญหากันมาตั้งนานแล้ว ก่อนเรื่องนี้ก็เคยชกต่อยกัน แต่ไม่เคยเห็นรุนแรงขนาดนี้


ตนยอมรับว่าชวนเพื่อนมาฉลองปีใหม่กันที่บ้านจริง แต่หลังจากปีใหม่ก็ได้บอกให้เพื่อน ๆ กลับบ้านแล้ว แต่ก็ยังมีเพื่อนวนเวียนมาหาที่บ้านอยู่บ่อย ๆ ก่อนเกิดเหตุน้องสาวตนกับลูกสาวลุงก็ทะเลาะตบตีกัน ทางลุงจึงไม่พอใจเอาเสื้อผ้าข้าวของของตนกับน้องสาวออกมากองไว้นอกบ้าน และบอกให้ไปอยู่ที่อื่น


พอพ่อของตนรู้เรื่องจึงได้เข้าไปคุยและได้มีปากเสียงจนเป็นเหตุแทงกันตาย ตนยอมรับจริงว่ามีเพื่อนแอบเอาปืนไปไว้ในรถ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับลุงมาก แต่ตนก็ได้เข้าไปขอโทษแล้ว แต่ลุงไม่ยอมฟัง


ส่วนที่มีข่าวออกไปว่าตนหนีไปกับพ่อหลังเกิดเหตุนั้น อยากให้ทุกคนดูเอา ตนยังอยู่ตรงนี้ ตอนเกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหน เป็นคนเช็ดเลือดเพียงคนเดียว ขออย่าลงข่าวมั่วทำให้ตนเสียหาย



หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ตนไม่ได้หนีไปไหนก็ยังคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เลย ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อพ่อได้ และไม่มีอะไรจะฝากบอกพ่อ แต่พ่อเป็นลูกผู้ชายกล้าทำก็ต้องกล้ารับ ตอนนี้อาจจะยังตกใจอยู่จึงไม่ได้เข้ามามอบตัว

คุณอาจสนใจ

Related News