สังคม

เสี้ยววินาที! กระบะวิ่งฝ่าไม้กั้น โดนรถไฟชนอย่างจัง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บสาหัสอีก 1

โดย thichaphat_d

6 ม.ค. 2566

1.4K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. นายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว และ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้วว่า เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว


จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมายังบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางหลวงชนทบพาดผ่านทางรถไฟสาย สระแก้ว-กรุงเทพ พื้นที่หมู่บ้านศาลาลำดวน เส้นทางไปหมู่บ้านแสงจันทร์ ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว


จากการตรวจสอบ พบรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุเป็นกระบะ ขับลงไปตกท้องร่องถนน สภาพนอนตะแคงอยู่ พบผู้เสียชีวิตคาที่ในรถยนต์ 1 ราย ทราบชื่อนายสม ไม่ทราบนามสกุล ส่วนผู้บาดเจ็บ คือนายประหยัด อายุ 77 ปี ซึ่งเดินทางมาด้วยกันสองคน


มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะที่นายประหยัด ขับกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน กำลังจะขับข้ามเขตพื้นที่ตำบลโคกปี่ฆ้อง ขณะรถข้ามมาถึงเขตพื้นที่ตำบลศาลาลำดวน มากึ่งกลางของรางรถไฟ ซึ่งขณะนั้นรถไฟสาย กรุงเทพฯ-คลองลึก ซึ่งวิ่งมาจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าไปอำเภออรัญประเทศ มาถึงพอดี จึงเกิดเหตุชนประสานงากันอย่างจัง เป็นเหตุให้กระบะกระเด็นตกลงไปบริเวณร่องข้างทางรถไฟ นายประหยัดได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นายสม ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย เสียชีวิตคาที่


ด้านชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้ทางรถไฟ และพบเห็นอุบัติเหตุดังกล่าว กล่าวว่า ตกใจทำอะไรไม่ถูก ได้ยินเสียงหวูดรถไฟดังเตือนมาแต่อยู่ไกลๆ ซึ่งรถคันนี้วิ่งผ่านหน้าบ้านไปอย่างเร็ว โดยไม่ได้เบรกเลย และก็เห็นไม้กั้นทางรถไฟกั้นอยู่ แต่กระบะดังกล่าวได้วิ่งฝ่าไป คงคิดว่าจะสามารถขับข้ามผ่านไปได้ จนถูกรถไฟชน และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/EuqY_3PP-HU

คุณอาจสนใจ

Related News