สังคม

โจรขโมยถังแก็สในโรงอาหารของ สภ.เมืองขอนแก่น

โดย onjira_n

4 ม.ค. 2566

42 views

วันที่ 4 มกราคม 2566 จากกรณีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ชื่อ ลัดดาวัลย์ ศรีคุณ ได้โพสต์ภายในเพจ “ขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี้” พร้อมโพสต์ข้อความ “ขนาดของในโรงพักยังหาย ฝากเรื่องถึงผู้กำกับด้วยนะคะ “ ต่อมาก็มีผู้เข้ามาคอมเม้นกันเป็นจำนวนมาก



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ คือโรงอาหาร สภ.เมืองขอนแก่น ตั้งอยู่ในอาคารร้านค้าสวัสดิการตำรวจ ภายในสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเปิดให้บริการอาหาร และเครื่องดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชนที่เข้ามาแจ้งความในโรงพัก โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าไปพบกับนางสาวลัดดาวัลย์ ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้าน และเป็นผู้โพสต์ข้อมูลดังกล่าว โดยได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 ม.ค.2566 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.00 น. ตนได้เข้ามาเพื่อเปิดร้านตามปกติ ก็ไม่พบความปกติใดๆ จนกระทั่งมาสังเกตว่าถังแก๊สที่ตั้งไว้เพื่อทำอาหารได้หายไปเหลือแต่หัวแก๊ส จึงมั่นใจว่าต้องโดนขโมยแน่นอน คนร้ายน่าจะงัดประตูด้านหน้าเข้ามา แล้วเดินออกไปด้านหลังร้านเพราะเป็นประตูขนาดเล็กไม่มีประตูปิด สามารถเดินเข้าออกได้ จากนั้นตนจึงได้โพสต์ในกลุ่มร้องเรียนเมืองขอนแก่น เพื่อเตือนภัย เพราะแม้แต่ภายในสถานีตำรวจ โจรก็ไม่เว้นที่จะก่อเหตุ



ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น. เพจ สภ.เมืองขอนแก่น ก็ได้โพสต์ข้อความ #ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ทราบตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุลักถังแก๊สหุงต้มแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมบรรยายข้อความ ว่าวันนี้ 4 ม.ค.65 เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.เนติภูมิ มณีปกรณ์ รอง สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมพวก ติดตามสืบสวนจนทราบว่า ผู้เสียหายได้เปิดร้านขายอาหารที่โรงอาหาร สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 22.00 น. เป็นต้นไปได้มีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร เข้ามาขโมยถังแก็สหุงต้มประกอบอาหาร ขนาด 15 Kg ยูนิคแก็ส ถังสีเขียว ในร้านของตนไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว จะได้ติดตามตัวสืบสวนจับกุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News