สังคม

เจ้าบ่าวรีบขับกระบะไปสู่ขอเจ้าสาว เจอซาเล้งตัดหน้าทำเสียหลักชนจุดบริการประชาชน เจ็บเล็กน้อย 4 ราย

โดย nattakarn_l

31 ธ.ค. 2565

117 views

        ช่วงเช้าที่ผ่าน (31 ธ.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนจุดบริการประชาชนช่วงปีใหม่ อบต.ด่านช้าง บริเวณถนน 202 ชัยภูมิ-บัวใหญ่ หน้าสหกรณ์การเกษตรอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา  รถกระบะพุ่งชนรถกู้ชีพที่จอดอยู่ในบริเวณจุดบริการประชาชน จนกระบะหงายท้อง รถจักรยานยนต์ที่จอดบริเวณนั้นได้รับความเสียหายหลายคัน สิ่งของพังระเนระนาด  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในรถกระบะ พบว่ามีผู้โดยสารมาด้วยกัน 7 คน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ฟกช้ำมีแผลถลอก 4 คน  ผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน และเด็กอีก 2 คน  

            นางดวงเนตร ช้างจั่น อายุ 44 ปี  เจ้าหน้าที่ อปพร.ที่อยู่ในเหตุการณ์  เล่าว่า  ขณะเกิดเหตุตนกำลังเดินกลับมาจากไปเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงรถเหยียบเบรกมาแต่ไกล  และมีเสียงดังชนสนั่น   ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ อปพร.กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเต็นท์จำนวน 3นาย  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีก 2 นาย  รวมเป็นทั้งหมด 5 นาย  ซึ่งถือเป็นนาทีเฉียดตาย  โชคดีที่รถกระบะไม่พุ่งเข้ามาในเต็นท์ตรงจุดที่เจ้าหน้าที่นั่งอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

         จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะดังกล่าวเป็นรถของเจ้าบ่าวที่ขับมาจากจังหวัดชัยภูมิ  กำลังจะเดินทางไปสู่ขอเจ้าสาวที่อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา  ด้วยความเร่งรีบจะไปให้ทันเวลานัดหมาย  ประกอบกับขับมาด้วยความเร็ว  และจังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ซาเล้งเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น โชคดีที่เจ้าบ่าว และทุกคนในรถปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News