สังคม

ขนหัวลุก! หนุ่มวัย 25 พูดเป็นลางเหมือนสั่งลา ก่อน ซิ่ง จยย.ชนกำแพงดับ

โดย onjira_n

30 ธ.ค. 2565

316 views

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. / ร.ต.อ. สุพัฒน์ จันทะวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชนกำแพง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณ ซอยอันดามัน ถ.เทพารักษ์ กม.21 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลับรับแจ้งจึงประสาน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และ ทีมกู้ชีพ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุฯ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงหนึ่งราย ทราบชื่อ น.ส. สุนันทา  อายุ 19 ปี อยู่บ้านหลังหนึ่งที่ ต.ประหลาน อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ทำงานเป็นพนักงานของบริษัท แห่งหนึ่ง ย่านถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าด้านซ้าย เป็นแผล บวมช้ำ เจ้าหน้าที่ จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 ถัดไปพบร่างของ นายชิณวรรณ  อายุ 25 ปี อยู่บ้านหลังหนึ่ง ต.นาบ่อคำ อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร ทำงานเป็นพนักงานของ บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ย่านถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน พบบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่หน้าผากด้านซ้าย กะโหลกเปิด มันสมองกระจาย เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพ ให้การปฐมพยาบาล พร้อมทำ CPR พยายามช่วยชีวิต แต่ไม่มีการตอบสนองยืนยันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์  สีน้ำเงิน สภาพใหม่ยังไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ มีร่องรอยการชนด้านหน้าซ้าย จากการตรวจสอบบริเวณกำแพงปูนข้างทาง พบรอยถูกชน มีคราบเลือดและเศษสมองติดคากำแพงอยู่

น.ส.สุนันทา  แฟนสาวและเป็นผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ กล่าวว่า ตนกับ นายชิณวรรณ  (ผู้เสียชีวิต) ได้มานั่งกินหมูกระทะที่ร้านในตลาดโต้รุ่งใกล้กับที่เกิดเหตุฯ หลังจากกินเสร็จ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก ระหว่างทางพบกับวัยรุ่นคนหนึ่งอายุประมาณ 20 -25 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาพบกันเข้าใจผิดคิดว่าแฟนของตน มองหน้าหาเรื่อง จึงด่า ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และโยนประแจซ่อมรถ เข้าใส่ แฟนของตน พยายามขอโทษ แต่คู่กรณี ไม่หยุด ยังขี่รถฯ ไล่ตามประกบ ด้วยความกลัวจะถูกทำร้าย แฟนของตน จึงขับขี่รถฯหนีด้วยความเร็ว กระทั่งไปเสียหลักลื่นล้ม พุ่งชนกำแพงข้างทาง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้สอบสวน น.ส.สุนันทา  แฟนสาว ของผู้เสียชีวิต พร้อมเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุฯเสร็จแล้ว จึงมอบศพฯ ให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปชันสูตร อย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ และจะประสานญาติของผู้เสียชีวิต ให้มารับศพไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป ส่วนเรื่องคดี จะขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ หาหลักฐานเพิ่มเติม นำมายืนยันสิ่งที่แฟนสาวของผู้เสียชีวิตให้การ เพื่อจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ในส่วน น.ส.เจน พนักงานบริษัท หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของเพื่อนร่วมงาน ถึงกับตกใจ รีบมาดูศพ ที่ รพ.จุฬารัตน์ 5 กล่าวว่า เพิ่งทำงานและได้พูดคุยกันเมื่อวาน (วันพุธที่ 28 ธ.ค.2565) โดย นายชิณวรรณ  (ผู้เสียชีวิต) พูดว่า “ พรุ่งนี้ผมไม่มาแล้วนะ” ตน ได้ยินแล้ว รู้สึกเหมือนว่า ผู้ตายพูดเป็นการสั่งลา เมื่อทราบข่าวฯ แทบไม่อยากจะเชื่อ เสียใจมาก


คุณอาจสนใจ