สังคม

เก๋งซิ่งชนแล้วหนี พลเมืองดีขี่รถตามให้จอด ไม่พอใจชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ ก่อนหนีลอยนอล

โดย thichaphat_d

29 ธ.ค. 2565

44 views

วานนี้ (วันที่ 28 ธ.ค.) เวลาประมาณ 21.00 น. หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้บาดเจ็บบริเวณบริเวณหน้าองค์การโทรศัพท์ ถนนศรีโสธรตัดใหม่ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชายหนึ่งรายอายุประมาณ 45 ปี นอนมึนงงไม่สามารถสื่อสารได้อยู่กลางถนน ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารระบุชื่อว่าเป็นใคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น  ก่อนรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร


โดยในจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน  พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ส่วนตะแกงหน้าและล้อหน้าบิดงอจากการชนได้รับความเสียหาย


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับภาพเหตุการณ์ที่พลเมืองดีเห็นรถเก๋ง สีดำ เฉี่ยวชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าองค์การโทรศัพท์ ถนนศรีโสธรตัดใหม่ ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะรีบขับหนี เลี้ยวเข้าซอยประชาสรรค์ หนุ่มพลเมืองดีพร้อมเพื่อนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม เพื่อให้ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งสีดำจอด แต่ผู้ขับขี่รถเก๋ง ยังคงขับหลบหนีด้วยความรวดเร็วภายในซอยที่มีรถพลุกพล่าน


เมื่อพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาใกล้รถเก๋งแล้ว จึงสังเกตพบว่า รถเก๋งสีดำคันดังกล่าว ยี่ห้อมิสซูบิชิ แอททราจ ทะเบียนฉะเชิงเทรา  บริเวณด้านซ้ายซุ้มล้อหลังมีร่องรอยการเฉี่ยวชน จึงได้บีบแตรและตะโกนบอกให้คนขับรถทราบว่าชนรถจักรยานยนต์ แต่คนขับรถเก๋งยังคงหลบหนี ก่อนจะควักอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้าจำนวน 1 นัด เพื่อข่มขู่ ทำให้พลเมืองดีไม่สามารถขี่รถตามไปต่อได้ เนื่องจากเกรงถึงความปลอดภัย


โดยนายจิราวัฒน์  หนุ่มพลเมืองดี เปิดเผยว่า ตนเองขี่รถมากับหลานชายวัย 12 ปี ขี่ตามหลังรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บมา กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเก๋งสีดำที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ได้เลี้ยวรถกะทันหันเพื่อเข้าซอยประชาสรรค์ ทำให้ลุงผู้บาดเจ็บที่ขี่มาทางตรงชนเข้าบริเวณท้ายรถเก๋ง ก่อนร่างจะกระเด็นกระแทกพื้น


จากนั้นคนขับรถยนต์เก๋งก็ขับหนีไป โดยไม่จอดลงมาดูผู้บาดเจ็บ ตนเองจึงตัดสินใจขี่รถตามรถเก๋งคันก่อเหตุให้มารับผิดชอบ แต่ก็ไม่คิดว่าคนขับขี่รถยนต์เก๋ง จะชักอาวุธปืนขึ้นมายิงข่มขู่ตนและหลาน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lfjF0qcZtNQ

คุณอาจสนใจ

Related News