สังคม

เปิดใจเจ้าบ่าวถูกออแกไนซ์เทงานก่อนวันจัด 1 วัน รับ โมโหแต่ตั้งสติให้กำลังใจกัน ขอบคุณเจ้าใหม่ที่รับงาน

โดย kanyapak_w

28 ธ.ค. 2565

1.5K views

(28 ธ.ค.) จากกรณีผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิป จนทำให้กลายเป็นไวรัลภายในไม่กี่วันที่ชาวเน็ตต่างคนไลค์กดแชร์และพูดถึงเป็นจำนวนมาก โดยในคลิประบุว่างานแต่งเรา 18 ธันวาคม 2565 แต่เราโดนออแกไนซ์เทงานก่อนวันจริง 1 วัน ซึ่งทาง Admin ของออแกไนซ์ส่งข้อความมาหาเจ้าบ่าวว่า " เจ้าบ่าวคะ พอดีทางเราไม่สามารถเดินทางไปจัดได้ เนื่องจากของไม่พอ แล้วงานทำยังไม่เสร็จ ทางเราขออนุญาตคืนเงินให้นะคะ ส่วนเงินที่มัดจำให้มาพรุ่งนี้จะโอนคืนให้"



ทางเจ้าบ่าวเลยตอบกลับอย่างทันควันว่า ....วยครับ กูจะไปหาออแกไนซ์จากไหนทันครับ ตอนนี้



ซึ่งในโพสต์ เจ้าบ่าวยังบอกอีกว่า ทั้งคู่ได้หาโต๊ะจีน ถ่ายพรีเวดดิง สถานที่ พิธีกร ทุกอย่างครบหมดแล้ว ทั้งคู่โมโหมากแต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากตั้งสติ



แล้วหาออแกไนซ์เซอร์ใหม่ เท่าไรก็ยอมจ่าย เพื่อจะให้งานแต่งเกิดขึ้นได้ พร้อมกับภาพออแกไนซ์ชุดใหม่เข้ามาเตรียมงานจนเสร็จ ทำให้งานแต่งไม่ล่ม



หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งกดไลก์ กดแชร์ จนกลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์บอกว่า ชอบการตอบกลับของเจ้าบ่าวมาก ด่าทันทีไม่ปรานี เเต่ก็ยินดีด้วยนะคะที่งานออกมาสมบูรณ์เเบบ ผ่านไปด้วยดี , เจ้าบ่าวคือเดอะเบส , เจ้าบ่าว MVPไปเลยค่ะ ตอบทันใจไม่ต้องคิด” ซึ่งคำว่า MVP ส่วนใหญ่มักใช้กันในเกมส์ ย่อมาจาก Most Valuable Player เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้เล่นที่มีความโดดเด่นในการแข่งขัน



โดยล่าสุดทีมข่าวได้รับการเปิดใจจากเจ้าบ่าวคนดังกล่าว ชื่อ จ่าเอกอัจฉริยะ สารวัตรทหารเรือ บอกว่าตัวเองและภรรยาวางแผนแต่งงานกันมานานกว่า 1 เดือน หาสถานที่ โต๊ะจีน รวมถึงออแกไนเซอร์มาช่วยจัดเตรียมงาน เช่น พวกซุ้มดอกไม้ , พิธีการต่างๆ ตกลงกันไว้ดิบดี ค่าจัดงานทั้งหมดในส่วนของออแกไนซ์ประมาณ 20,000 กว่าบาท โดยจ่ายมัดจำไป 13,200 บาท พร้อมบอกว่า งานแต่งงนะพี่ ไม่ใช่ข้าวมันไก่ ที่จะเดินไปสั่งแล้วได้เลย



วันรุ่งขึ้นจะถึงวันจัดงานแต่ถูกส่งข้อความมาขอยกเลิกเพียง 1 วัน เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนั้นโมโหจนเลือดขึ้นหน้า คิดทำอะไรแทบไม่ถูก ไม่รู้จะตอบกลับไปว่าอะไร จึงมือลั่นไปด้วยความโมโหจริงๆ เพราะตั้งใจจัดงานออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด จึงหาจ้างออแกไนซ์ ส่วนภรรยาก็เสียใจและโกรธมาก แต่เราทั้งคู่ให้กำลังใจกันและกัน พร้อมตั้งสติหาออแกไนซ์เจ้าใหม่จนได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งออแกไนซ์เจ้าใหม่ก็ยอมรับเงื่อนไขได้ว่า งานจะเกิดขึ้นวันพรุ่งนี้ ( 18 ธ.ค. 65 ) และสามารถมาจัดงานได้ตามที่ตั้งใจไว้



ส่วนออแกไนซ์ เจ้าเก่าหลายคนบอกว่าสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้ ซึ่งทั้งคู่ บอกว่าอยากให้โอกาสออแกไนเซอร์เจ้านี้อย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ส่วนออแกไนซ์ เจ้าใหม่ทั้งคู่รู้สึกขอบคุณมากๆ ซึ่งเดี๋ยวหลังจากนี้จะทำคลิปขอบคุณ ออแกไนซ์เจ้าใหม่ด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News