สังคม

ระทึก ชายคลั่งปีนเสาไฟ ถอดเสื้อผูกคอหวังฆ่าตัวตาย โชคดีเสื้อขาด ร่วงตกบนเบาะลม

โดย passamon_a

26 ธ.ค. 2565

20 views

กาญจนบุรี ระทึก หนุ่มเครียดปัญหาชีวิต ปีนเสาไฟสี่แยกใจกลางเมือง ถอดเสื้อผูกคอหวังฆ่าตัวตาย แต่โชคดีเสื้อขาด ร่วงตกบนเบาะลมพอดี เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลสงบสติอารมณ์


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.65 ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ร่วมกันตรวจสอบ เหตุชายคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณสี่แยกไฟแดงหน้าศาลหลักเมืองกาญจนบุรี พบชายคนหนึ่งปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่มีความสูงประมาณ 10 เมตร


ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นสี่แยกไฟแดงใจกลางเมือง ที่มีผู้สัญจรไปมาพลุกพล่าน เมื่อเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น จึงมีผู้จอดรถดูทำให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรต้องเข้ามาจัดระเบียบการจราจร พร้อมประสานขอรถกระเช้าจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกาญจนบุรี และนำเบาะลมจากงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองกาญจนบุรีมากางรอไว้ เพื่อป้องกันหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน เจ้าหน้าที่พยายามพูดคุยเจรจากับชายคนดังกล่าวอยู่นาน แต่ไม่ได้ผล ชายคนดังกล่าวตะโกนด่าว่าตำรวจและตะโกนท้าทายให้ใช้ปืนยิงตัวเองให้ตาย


จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้ตัดสินใจถอดเสื้อที่สวมมานำไปแขวนกับเสาไฟฟ้า และพยายามผูกคอตายเพื่อจบปัญหา ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้ที่เฝ้าดูเหตุการณ์ แต่โชคดีที่เสื้อของชายคนดังกล่าวเกิดขาด ทำให้ร่างร่วงหล่นจากเสาไฟฟ้าส่องสว่างมาตกลงบนเบาะลม ที่เจ้าหน้าที่นำมาวางรอเอาไว้อย่างพอดิบพอดี หลังชายคนดังกล่าวร่างร่วงหล่นลงบนเบาะลม เจ้าหน้าที่ได้รีบเข้าไปควบคุมตัว มัดมือไพล่หลัง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อสงบสติอารมณ์ทันที


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายสามิตร จิตต์นิยม อายุ 39 ปี ซึ่งนายสามิตรเกิดความเครียดเนื่องจากมีปัญหากับที่บ้าน จึงหนีออกมาเดินเร่ร่อนอยู่ในตัวเมืองกาญจนบุรี ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว


ด้าน นายรักษพล พุ่มพฤกษ์ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเห็นนายสามิตร เดินเร่รอนขอเงินนักท่องเที่ยวอยู่บริเวณสองแควสกายวอล์ค แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดกาญจนบุรี สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับนักท่องเที่ยวในบริเวณดังกล่าว จึงมีการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวนายสามิตร มาอยู่ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี แต่ไม่ได้นำตัวเข้าห้องขัง


จากนั้นไม่นาน นายสามิตรได้เดินออกมาจากสถานีตำรวจ และเดินไปสร้างความวุ่นวายบริเวณตลาดผาสุก เจ้าหน้าที่จึงตามไปควบคุมตัวมาอีกครั้ง โดยในระหว่างกำลังจะนำตัวเข้าห้องขังเพื่อให้สงบสติอารมณ์ นายสามิตรได้สลัดหลุดการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ และวิ่งหนีไปยังบริเวณกลางสี่แยก ก่อนตัดสินใจปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และพยายามผูกคอตาย ก่อนที่เสื้อจะขาดและร่างร่วงตกลงมาดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4c9cLytrm00

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กาญจนบุรี ,ปีนเสาไฟ ,ผูกคอตาย

คุณอาจสนใจ

Related News