สังคม

หนุ่มพิการฉุนขาด แฟลชไดรฟ์เพลงหายคว้าไม้ตีหัวเพื่อนเลือดอาบหน้า

โดย onjira_n

25 ธ.ค. 2565

179 views

ช่วงบ่ายวันนี้ 25 ธค.65 ศูนย์วิทยุ สภ.บ่อไร่ ได้รับแจังเกิดเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่บ้านคลองยอ ม.10 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงแจ้งสายตรวจ สภ.บ่อไร่ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอบ่อไร่รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไปถึง ที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบขื่อว่า นายสุเทพ  อายุ 38 ปี ถูกตีด้วยไม้ท่อนที่ศีรษะเลือดไหลนองพื้น จึงช่วยปฐมพยาบาลเป็นการเบื้องต้น ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวุฒิ อายุ48 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และพบไม้ท่อนความยาวประมาณ130 ซม.เศษ อยุ่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายต้น เพื่อนของนายวุฒิ และเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่านายวุฒิ พร้อมภรรยาก่อนหน้านี้ได้นั่งดื่มเหล้ากันบริเวณหน้าบ้านแล้วก็ขอตัวออกจากบ้านไปดูเตาเผาถ่านห่างจากบ้านไปประมาณ 500 เมตร หลังกลับมาบ้านพบว่าเครื่องเสียงที่ตนเปิดเพลงไว้ไม่มีเสียงจึงไปตรวจสอบดูพบว่า แฟลชไดรฟ์ ที่เสียบเปิดเพลงไว้หายไปจึงมีปากเสียงกัน และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนนายสุเทพ ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า ไม่ติดใจอะไร เรื่อง ซึ่งนายวุฒิ แขนซ้ายพิการ ใช้การไม่ได้ จึงใช้มือขวาคว้าไม้ท่อนตีศีรษะนายสุเทพจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว




คุณอาจสนใจ