สังคม

ผู้ใหญ่บ้านอ่างทอง ขับฟอร์จูนเนอร์ตราโล่ พก 11 มม. ในรถ เกิดลั่นเฉียดพวงสวรรค์ เสียเลือดจนหมดแรง

โดย nattachat_c

22 ธ.ค. 2565

2.4K views

คลิปจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าบ้านของนายราเชน ช่างซ่อมเครื่องซักผ้า ย่านพาณิชย์ ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลาตามกล้องประมาณเที่ยงคืนครึ่งของวันนี้ (22 ธ.ค.65)


ขณะนายเรเชน กำลังซ่อมเครื่องซักผ้าหน้าบ้าน ได้มีรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ติดตราโล่ ขับมาด้วยความเร็ว แล้วมาจอดหน้าบ้าน ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือว่า "ช่วยด้วย ปืนลั่นเข้ามือ ช่วยขับรถพาไปส่ง รพ."


แต่ด้วยนายราเชน เห็นสภาพแล้วเกรงว่า หากขับรถไปให้ จะเกิดปัญหาหรือเกิดอันตรายได้ แต่ใจเป็นจิตอาสา ขอขี่ จยย.นำทางให้ผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถตามออกมาจากหน้าบ้าน วิ่งตัดมาตามถนนหน้าวิทยาลัยเทคนิคพระนครศรีอยุธยา ตัดผ่านหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าอู่ทอง


เมื่อนายราเชน ขี่ จยย.ผ่านโค้งหน้าวิหารหลวงพ่อพระมงคลบพิตร คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาทราบชื่อ นายสุรศักดิ์ อายุ 36 ปี อยู่ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง และทราบจากนายสิริ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของสำนักงานอุทธยานประวัติศาสตร์ พระนครศรีอยุธยา กำลังเข้าเวรรักษาความปลอดภัยเห็นเหตุการณ์


ได้สอบถามนายสุรศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นว่า เป็นผู้ใหญ่บ้าน ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียเลือดหมดแรง เกิดขับรถแหกโค้งพุ่งเข้าชนรั้วแผงเหล็ก ทางเข้าวิหารหลวงพ่อพระมงคลบพิตร ลงจากรถร้องขอความช่วยเหลือก่อนหมดแรงนอนกับพื้น สภาพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ฝ่ามือซ้าย ทะลุเฉียดพวงสวรรค์ เข้าหน้าขาซ้ายเลือดไหลอาบ แจ้งกู้ภัยอยุธยาเข้ามาช่วย ปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เข้าห้องเอกซเรย์ แพทย์ทำการรักษาจนอาการปลอดภัยแล้ว


ระหว่างเจ้าหน้ากู้ภัยอยุธยา พานายสุรศักดิ์ ส่งโรงพยาบาล นายสุรศักดิ์ได้บอกสั้นๆ ว่า ไม่ได้ไปเกิดเรื่องกับใครที่ไหน ปืนลั่นเอง อยู่อ่างทอง ขับรถมากินเหล้ากับเพื่อน ระหว่างขับรถ ปืนพกเกิดลั่น ยืนยันว่าไม่มีเรื่องกับใคร และฝากขอโทษทุกคนที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะตนด้วย


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบภายในรถ พบอาวุธปืนขนาด 11 มม. เหน็บอยู่ที่ข้างเบาะ ในสภาพขึ้นนกอยู่ และในรังเพลิงยังมีกระสุนบรรจุอยู่ จึงให้เจ้าหน้าที่ที่ชำนาญเข้ามาเก็บกู้ยึดไว้ตรวจสอบ


ภายในรถ ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่บนเบาะ 1 ปลอก ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่มีเลือดกระจายอยู่ในห้องโดยสาร จากการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างไร จึงสั่งยึดรถไว้ตรวจสอบก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และอายัดตัวไว้ดำเนินคดี

-------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/y7dQ0u7X5nc

คุณอาจสนใจ

Related News