สังคม

ฟังมุมลูกหนี้ ขับรถพุ่งชนรถคนเก็บเงินกู้ ฉุนยั่วโมโห เบิ้ลเครื่องหน้าบ้าน ตอนพ่อป่วยหนัก

โดย nattachat_c

19 ธ.ค. 2565

83 views

วานนี้ (18 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้มีการลงคลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 1 นาที พร้อมระบุข้อความว่า “เค้าก็ทำตามหน้าที่ของเค้า ถ้าเค้าผิดอะไร กฎหมายบ้านเมืองมี ไม่ใช่ขับพุ่งชน...จะฆ่ากันอ่อออ #ชัยนาท ผมทำงานเกี่ยวกับผ่อนทอง และเครื่องใช้ไฟฟ้าครับ แต่ไปเก็บเงิน กลับโดนทำแบบนี้ครับ พี่ช่วยผมหน่อยครับ


ซึ่งในภาพจะเห็นว่า มีรถกระบะสีแดงขับพุ่งชนรถกระบะสีขาวที่จอดอยู่หลายครั้ง โดยสภาพรถพังยับ จนทำให้โซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของรถกระบะคันสีแดงอย่างมาก


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายชัย (นามสุมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในรถคันสีบรอนซ์ที่จอดอยู่ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนเองและเสมียน ผู้หญิงอีก 2 คน ได้ไปติดตามค่างวดของการผ่อนทอง และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ค้างชำระกับน้องสาวของภรรยา (ผู้ก่อเหตุ) ยังบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท


ก็ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกับลูกค้า แต่จู่ๆ ผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของลูกค้า เกิดมีอารมณ์โมโห ได้พยายามใช้ขวานไล่ฟันตน และเสมียนอีก 2 คน ภรรยาและน้องสาวภรรยาของผู้ก่อเหตุ ได้ให้ตนเองกลับไปก่อน ตนเองก็ได้ขับรถออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 2 กิโลเมตร และไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ขับรถตามมาแล้วพุ่งชนอย่างในคลิป


สำหรับผู้ก่อเหตุ เป็นคนค้ำให้กับน้องสาวภรรยา ซึ่งเหลือยอดค้างชำระแค่ 1,000 บาท ที่ผู้ผ่อนค้างจ่ายมาประมาณ 5 เดือน เมื่อพนักงานไปติดตามทวงถามอาจจะเกิดการไม่พอใจ ส่วนเรื่องของคดีความ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป


ต่อมา เมื่อเวลา 17.40 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หน้าบ้านของ น.ส.สำรวย อายุ 67 ปี ในพื้นที่ ต.มะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ซึ่งพบว่า บริเวณหน้าบ้านมีร่องรอยของการซ่อมท่อน้ำประปา และมีกระถางต้นไม้แตกเป็นจำนวนมาก


น.ส.สำรวย เปิดเผยว่า รถคันสีขาวจอดบริเวณหน้าบ้าน แล้วรถคันแดงเขามาชน 4-5 ครั้ง ของป้าไปหมดเลย ท่อประปาแตกเขามาซ่อมให้แล้ว แต่ต้นไม้ยังไม่ได้คุยกัน เป็นต้นบอนสีเพาะไว้ขาย ตอนเกิดเหตุกำลังเลี้ยงหลานอยู่ในบ้านจะช็อคตาย ถ้าชนอีกทีคงเข้าไปในบ้าน เขาทะเลาะอะไรกันมาเราไม่รู้ แต่มาตรงนี้เราเห็นของป้าเสียหาย เขามากันสามคน คนขับเขาอยู่ในรถกับผู้หญิง ส่วนคนที่เป็นกระเทยเขาลงไปคุยกับป้า ถ้าเขาอยู่ในรถด้วยคงเจ็บ ตำรวจเขาบอกให้เรียกค่าเสียหายไปให้หมดแต่คิดว่าไม่ถึงหมื่นบาท


จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ (คนขับรถกระบะสีแดง) คือ นายบุญยงค์ อายุ 56 ปี ในพื้นที่ ต.ท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร พบว่ามีญาติพี่น้องมาอยู่เป็นจำนวนมากเนื่องจากผู้เป็นพ่ออาการไม่ดี ใกล้เสียชีวิต จึงมีการเรียกลูกหลานกลับมาหมด


นายบุญยงค์ เล่าว่า เมื่อวานเซลส์มาเก็บเงินกู้ของพี่เมีย แต่มาโวยวายกับคนค้ำ คือภรรยาของตน ซึ่งเคยกู้กันแต่ปิดไปแล้ว หมดหนี้กันแล้ว เขามาจอดรถหน้าบ้าน มาโวยวายอยู่นอกรั้ว จังหวะที่พ่ออาการไม่ดี จะไปไม่ไป ตนกำลังร้องไห้อยู่ มาถึงด่าเลย


นายบุญยงค์ เล่าต่อว่า เริ่มทนไม่ไหวจึงออกไปวิ่งไล่เขาออกจากบ้าน เขาถอยรถออกไปแล้วชะลอ เร่งเครื่องใส่ เพื่อยั่วโมโห จนเหนื่อยแล้ว จึงกลับมาขับรถของลูกชายออกตามไป ตอนนั้นคุมอารมณ์ไม่อยู่ และไม่คิดทำร้ายตัวเขา เพียงต้องการทำให้รถเขาเสียหายเท่านั้น ไม่คิดว่ามีคนอยู่ในรถจึงชนไปหลายครั้ง


ขณะที่ นางสุกัญญา ภรรยาของนายบุญยงค์ เล่าว่า จริงๆ แล้วนัดจ่ายกันวันที่ 20 ธ.ค.นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้โอนให้ไปแล้ว 200 บาท แล้วนัดปิดกันในวันที่ 20 ธ.ค. แต่เขามาเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. มาพูดยั่วประสาท พี่สาวจึงบอกให้เขาไปก่อน เพราะสามีของตนไม่ปกติ รับยาศูนย์จิตเวชอยู่ เขาไม่ฟัง จากนั้นเขาเร่งเครื่องรถเสียงดังที่หน้าบ้าน

-----------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ML-M3Kho_f4

คุณอาจสนใจ

Related News