สังคม

กระบะเชียงใหม่ตีนผี! เฉี่ยว จยย.ก่อนชนรถอื่นระนาวพังยับ เจ็บ 8 สาหัส 1 ราย

โดย thichaphat_d

15 ธ.ค. 2565

32 views

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 65 คุณ อรรถพงษ์ ได้โพสต์คลิปจากภาพวงจรปิด พร้อมระบุว่า แม่อายุ 63 และลูกชายอายุ 12 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนทางหลวง 108 เขตรอยต่ออำเภอหางดง-เสมิง โดนรถกระบะเฉี่ยวชนพังยับ ขณะที่แม่และลูกชายได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุว่า "อยากให้ ทุกท่านที่ใช้รถบนท้องถนน อย่าประมาท อุบัติเหตุ มักจะเกิดขึ้นเพราะความประมาท ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น และไม่มีใครที่จะโชคดีตลอดไป"


ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า มีรถจักรยานต์คันแรกที่มี ผู้หญิง 2 คนกำลังขับรถมาเพื่อที่จะชิดขวาเพื่อที่จะยูเทิร์น เป็นจังหวะเดียวกันรถกระบะคันก่อเหตุได้ขับมาทางตรงด้วยความเร็วจนทำให้ไปเชี่ยวชนรถผู้หญิง 2 คน ทำให้ทั้งคนทั้งรถล้มลงกับพื้นกลิ้งลงไปก่อนที่จะรีบลุกขึ้นมา


ขณะที่อีกมุมหนึ่งจะเห็นว่าหลังเชี่ยวชนแล้วกระบะคันนี้ ได้เสียหลังพุ่งชนท้ายโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์อย่างแรงที่จอดรอสัญญาณไฟ ซึ่งเป็นจังหวะที่แม่และลูกชายของคุณอรรถพงษ์ จอดรอสัญญาณด้านหน้าฟอร์จูนเนอร์พอดี ทำให้แรงกระแทกไปอัดโดนจักรยานยนต์พังยับ แบตเตอรี่แยกจากกัน ก่อนที่จะเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางไปชนกับรถมิตซูบิชิปาเจโร่ ที่ขับมาอีกเลนหนึ่งอย่างจังทำให้ ทำให้คนขับกระบะคันนี้คิดอยู่ในซากรถกระบะ


ด้านกู้ภัยเชียงใหม่ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บทั้งหมด 8 ราย สาหัส 1 ราย มีรถยนต์เสียหาย 4 คัน จักรยายน 2 คัน จึงรีบปฐมพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่คนขับรถกระบะเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่า 30 นาทีใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อนำร่างออกมาเบื้องต้นพบว่า มีอาการสาหัสจึงรีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน


ด้าน คุณอรรถพงษ์ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าตอนที่มาถึงจุดเกิดเหตุเห็นสภาพรถ ที่แม่ขี่และมีลูกชายผมซ้อนท้ายนอนนิ่งกลางถนน น้ำตามันไหลออกมา โดยที่ไม่ต้องร้อง สัญชาตญาตมันบอกเลยว่า "รุนแรงมาก" หากร้อยเวรตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ ว่าคนขับกระบะประมาทและผิดจริง ผมขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะที่ตำรวจได้รวบรวมพยายานหลักฐานและสอบพยาน ก่อนพร้อมรอผลคำวินิจฉัยขอแพทย์เพื่อแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ขับขี่ ขณะที่อุบัติเหตุครั้ง

-----------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ysnTZyaWKdE

คุณอาจสนใจ

Related News