สังคม

สลด สาววัย 23 รมควันปลิดชีพคาเก๋ง คาดเครียดจากหนี้กยศ.

โดย kanyapak_w

8 ธ.ค. 2565

14K views

เวลา 10.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง พร้อมตำรวจสภ. เขลางค์นคร แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุหญิงสาวปลิดชีพรมควันภายในรถ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ชมพู อ.เมือง จังหวัดลำปาง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ออดี้ รุนเก่า เป็นรถที่เสีย จอดเสียทิ้งไว้ยาวนานหลายเดือน ภายในบ้าน แล้วบริเวณเบาะหลังรถเก๋ง




พบศพผู้เสียชีวิตคือนางสาวเอ (นามสมมติ) ชาวลำปาง อายุ 23 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไปออกแบบ สินค้าต่าง สภาพศพ นอนหงายเสียชีวิต และบริเวณเบาะด้านหลังที่พักเท้า 




โดยหลังเกิดเหตุแล้ว พ่อของหญิงสาวคนดังกล่าว ตามหาลูกสาวจนไปพบศพลูกสาว นอนเสียชีวิต อยู่หลังรถเก๋ง ด้วยความตกใจหวังจะช่วยชีวิต จึงรีบยกเตาถ่านออกมาวางไว้ด้านหลังรถเก๋ง แต่ก็ไม่ทันการ ลูกสาว เสียชีวิต ไปก่อนหน้านี้แล้ว สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุน้องสาวของผู้ตาย บอกว่า ช่วงประมาณ 5 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ ยังกินหมูกะทะด้วยกันอยู่เลยและก่อนหน้านี้ 2-3 วันก่อน พี่สาวที่เสียชีวิตมีอาการแปลกๆ มีอาการเหม่อลอยและประวัติเคยเป็นโรคซึมเศร้าและก่อนจะหาศพเจอ น้องสาวไปพบแต่จดหมาย ที่เขียนทิ้งไว้ในบ้าน เกี่ยวกับเรื่องหนี้กยศ.




ซึ่งอย่างไรก็ตามหลัง ทางแพทย์เวรได้ชันสูตรศพตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย และทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ลำปาง ก็จะได้นำศพผู้ตายนั้นไปส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรศพต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนี้กยศ ,หนี้กยศ. ,ปลิดชีพ

คุณอาจสนใจ

Related News