สังคม

สลด ตาวัย 94 ยายวัย 79 ขับรถเก๋งกลับบ้าน เสียหลักพุ่งลงคลอง เสียชีวิตทั้งคู่

โดย petchpawee_k

8 ธ.ค. 2565

17 views

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.65 ตำรวจ สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกลงไปในคลองระบายน้ำที่ 6 และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ปากซอยตะวันตก 19 ม.1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในรถขึ้นมาจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายวิโรจน์ นาคสวัสดิ์ อายุ 94 ปี และนางงามเพ็ญ นาคสวัสดิ์ อายุ 79 ปี อยู่ที่เบาะหน้าฝั่งคนขับ จากนั้นรถยกได้ยกรถขึ้นมาจากน้ำ


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการเล่าว่า ตนเองขับรถมากับแฟนหนุ่มเพื่อจะกลับบ้าน พอขับมาถึงปากซอยคลองหก ตะวันตก 19 จู่ๆ รถคันดังกล่าว ก็ขับออกจากซอยตัดหน้ารถตนอย่างช้าๆ ก่อนที่จะพุ่งลงไปในคลอง ด้วยความตกใจ ตนเองจึงให้แฟนจอดรถแล้ววิ่งมาดู พร้อมกับเรียกให้ชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาให้มาช่วยกัน แต่รถก็จมหายไปในคลอง โดยตนเองเห็นว่ามีคนนั่งอยู่ในรถจำนวน 2 คน


ทางด้าน ร.ต.อ.นิพล บุตรสง่า ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตทั้งสอง ส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมทั้งติดต่อญาติให้เดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FF85nkT5_B8

คุณอาจสนใจ

Related News