สังคม

หนุ่มติดกาว ฉุดแม่บ้านปั๊มหวังข่มขืน โชคดีตั้งสติทัน ออกอุบายจะพาไปห้องพัก สุดท้ายรอดมาได้

โดย nattachat_c

6 ธ.ค. 2565

1.1K views

วานนี้ (5 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น.ส.เบญญาภา (กบ) อายุ 35 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านทำงานความสะอาดปั้มน้ำมัน จ.สุรินทร์ พร้อมคลิปกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 65 เวลา 07.40 น. 


กล้องวงจรปิดภายนอก หน้าห้องน้ำชาย ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ จับภาพชายคนหนึ่ง วิ่งออกมาพร้อมกับขี่จักยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังชายคนดังกล่าวบุกเข้าไปในห้องน้ำ แล้วฉุดหญิงซึ่งเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของปั๊มน้ำมันเพื่อหวังข่มขืน เคราะห์ดีที่ตั้งสติหลอกล่อคนร้ายให้ไปที่ห้องพักแม่บ้าน เมื่อคนร้ายยอมตกลง ได้รีบเดินออกมาพบเพื่อนร่วมงานแล้วจูงมือรีบเดินหนีไป


ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เข้าห้องน้ำชายเพื่อไปทำความสะอาดตามปกติ เป็นช่วงเวลาประมาณ 7 โมงกว่า สังเกตเห็นเงาอยู่ที่พื้น ก็ไม่ได้เอะใจ แต่ได้กลิ่นคล้ายกาว 3 เค คลุ้งทั่วห้องน้ำ ตนก็ทำความสะอาดแต่ละห้องตามปกติ


แต่คนร้ายที่หลบอยู่ห้องน้ำตรงข้ามกัน ได้รีบออกมา ผลักตนเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแล้วได้ใช้มือมาปิดที่ปากตน และกอดตนไว้แน่น พร้อมกับลวนลามหวังจะข่มขืน ตนพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายยิ่งปิดปากตนแน่น ตอนนั้นตนกลัวและตกใจมากๆ พยายามตั้งสติตามที่เคยเห็นในข่าว


ตนจึงหลอกล่อคนร้าย บอกกับคนร้ายว่ายอมแล้ว ไปที่อื่นกันเถอะในห้องน้ำนี้มีแต่น้ำยาทำความสะอาดและห้องเล็ก เปลี่ยนไปห้องพักแม่บ้านดีกว่าไหม คนร้ายนิ่งสักครู่ ก็พยักหน้าและได้ปล่อยมือออกจากตัวตน


จากนั้นตนก็เปิดกลอนประตู พยายามรีบเดินออกมา พร้อมกันนั้น ไรเดอร์คงได้ยินเสียงตนได้ไปตะโกนบอกพนักงานปั๊มให้มาช่วยเหลือ ขณะที่ออกมาได้ ตนพบกับเพื่อนร่วมงานมาพอดี ตนจึงรีบเดินเข้าไปหา พร้อมกับจับมือและเดินไปที่ลานเติมน้ำมัน คนร้ายเดินตามมาเห็นท่าไม่ดี จึงรีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป


ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ลักษณะผิวดำ รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 เซ็นติเมตร ขี่จักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กรล 665 สุรินทร์


ผู้ก่อเหตุจะดมกาวประจำ และจะวนเวียนแถวบริเวณปั้๊มน้ำมันในตัวเมืองสุรินทร์ ผู้ก่อเหตุเคยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว จึงอยากฝากทางตำรวจ เร่งตามตัวมาดำเนินคดี เพราะนี่คือภัยสังคม วันนี้ตนโชคยังดีที่หลุดหนีมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือถูกทำอนาจารแต่อย่างใด


ด้านตำรวจได้บันทึกภาพและเอกสารหลักฐาน พร้อมกับคลิปกล้องวงจรปิด และแจ้งไปยังชุดตำรวจสืบสวนให้เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมกับตั้งข้อหาเบื้องต้นข้อหากระทำอนาจารอีกด้วย
-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_nabw5GkV-A


คุณอาจสนใจ

Related News