สังคม

เด็กชาย 2 ขวบ หายตัวปริศนาที่เชียงราย หวั่นถูกลักพาตัว หลังเห็นรถตู้ขับวนรอบหมู่บ้าน

โดย nattachat_c

30 พ.ย. 2565

28 views

วานนี้ (29 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวย อ.แม่สรวย จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งจาก นายอาเสาะ อายุ 37 ปี และ น.ส.บูเชอ อายุ 26 ปี สองสามีภรรยา ว่า ลูกชาย ชื่อว่า ด.ช.ชนาธิป อายุ 2 ปี 2 เดือน ได้หายตัวไปจากบ้าน เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 65 เวลาประมาณ 16.00 น. ที่บ้านดอยล้าน ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย อย่างไร้ร่องรอย


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เร่งทำการค้นหาเด็ก ซึ่งจะได้มีการสอบปากคำชาวบ้านในพื้นที่เพิ่มเติม และกระจายกำลังออกค้นหาตามสถานที่ต่าง ๆ


เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายอาเสาะ และ น.ส.บูเชอ ทราบว่า ได้ออกจากบ้านไปทำงานเก็บกาแฟในพื้นที่ และได้ฝากบุตรชายไว้ให้ยายดูแล กระทั่งช่วงเย็นกลับบ้าน ปรากฎว่า ด.ช.ชนาธิป ได้หายตัวไปแล้ว


ขณะที่ยายของเด็ก หรือมารดาของ น.ส.บูเชอ ก็ไม่ทราบว่าหายไปไหน เพราะก่อนหน้านั้นยังเห็นเดินและนั่งเล่นอยู่ที่ใต้ถุนบ้านโดยไม่ได้ไปไหนไกล แต่หลังจากลับตาไปเพียงชั่วขณะกลับไม่พบตัวแล้ว ทางนายอาเสาะและ น.ส.บูเชอ จึงได้แจ้งญาติ เพื่อนบ้าน และผู้นำชุมชน แล้วต่างช่วยกันออกติดตามค้นหาตัวเด็กน้อยไปทั่วหมู่บ้าน แต่ก็ไม่พบตัว


ขณะที่ญาติของครอบครัวนายอาเสาะ และ น.ส.บูเชอ คนหนึ่ง ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กหายตัวไป ได้มีรถตู้ 1 คัน ขับวนไปวนมาอยู่ภายในหมู่บ้านติดต่อกันหลายวัน จากนั้น ด.ช.ชนาธิปก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จึงอาจเป็นไปได้ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของเด็กน้อยก็ได้


ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รับเรื่องและแจ้งตำรวจท้องที่ต่างๆ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ติดตามหารถต้องสงสัยคันดังกล่าว ขณะที่ชาวบ้านยังคงระดมกำลังกันออกค้นหาตัวเด็ก ด.ช.ชนาธิป อย่างต่อเนื่อง ส่วนบิดาและมารดา รวมไปถึงญาติมิตรของเด็กชาย ต่างอยู่ในอาการวิตกกังวลเป็นอย่างมาก


ทั้งนี้ทางญาติ ๆ ได้ประกาศทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า หากผู้ใดพบเด็กสามรถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 063-0308-028 และ 063-7356217
----------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6tF47OqSc0Y

คุณอาจสนใจ

Related News