สังคม

สาวไรเดอร์ร้อง ถูกไรเดอร์ชายขี่จักรยานยนต์ชนท้าย ซ้ำปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายตัวเองและแฟนเจ็บ

โดย paranee_s

28 พ.ย. 2565

483 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะที่ไรเดอร์รายหนึ่ง กำลังก้มเก็บกระเป๋าไรเดอร์ ก่อนที่จะปรี่เข้าหาไรเดอร์รายหนึ่ง และมีลักษณะชกใส่ผู้ที่ถ่ายคลิป จนโทรศัพท์มือถือหล่นลงกับพื้น


วันนี้ (28 พ.ย.) ทีมข่าวติดต่อไปที่หญิงสาวผู้โพสต์คือ คุณเอ ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกคู่กรณีทำร้าย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (27 พ.ย.) ประมาณ 17.24 น. บริเวณแยกไฟเขียวไฟแดง พุทธมณฑลสายสอง ย่านบางแค ขณะที่คุณเอ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คุณบี แฟนสาว กลับบ้าน ซึ่งคุณบี ก็เป็นไรเดอร์เหมือนกัน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ก็มีชายคู่กรณี ที่เป็นไรเดอร์เหมือนกันขี่จักรยานยนต์มาชนท้าย


ตอนแรกเข้าใจว่าล้อเล่น เพราะเป็นการชนเล็กๆ น้อยๆ เหมือนไรเดอร์รู้จักกัน และทักทายกัน แต่จู่ๆ ชายคู่กรณีก็เดินลงมาจากรถ และไม่ขอโทษสักคำ ก่อนมากล่าวหาว่า แฟนตนเอง เบรกรถกะทันหัน ซึ่งแฟนยืนยันว่า ไม่ได้เบรกเลย ทางไรเดอร์คู่กรณีเลยถามว่า “จะเอาใช่ไหม” ก่อนเดินทางชกที่ปากของคุณบี และกำลังจะขี่ออกไป


คุณเอ แฟนสาว เลยผู้ดึงเสื้อของไรเดอร์คู่กรณี และกระเป๋าท้ายรถของไรเดอร์จนหล่น ก่อนที่จะพยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกายตนและปัดโทรศัพท์มือถือ


คุณเอเลยตะโกนบอกไปว่า นี่ตนเป็นผู้หญิงนะ ทางคู่กรณีจึงหยุด และบอกว่า อ้าวผู้หญิงหรอ ก่อนที่จะหยุด และจะขี่รถจักรยานยนต์ไป ตนจึงบอกให้ไปเจอกันที่ สน.หลักสอง แต่ปรากฏว่าคู่กรณีบ่ายเบี่ยงไม่มา


วันนี้ผู้เสียหายจึงเดินทางเข้าไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.หลักสอง เพื่อเอาผิดกับไรเดอร์คู่กรณีรายนี้ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย


เบื้องต้น ตนไม่รู้จักชื่อ และไม่มีเบอร์ติดต่อของไรเดอร์รายนี้ เพียงแต่เคยเห็นหน้ากันเฉยๆ เวลารอรับออเดอร์ ตนเองจึงตัดสินใจเอาไปโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กเพื่อติดตามตัว


ซึ่งก็มีคนติดต่อมาให้ข้อมูล พิกัดของไรเดอร์รายนี้กันจำนวนหนึ่ง โดยมีบางราย อ้างว่าว่า ชายรายนี้เคยเข้าไปทำร้ายร่างกายลูกค้าที่อยู่ในร้าน


เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน สน.หลักสองให้พวกตน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และในวันพรุ่งนี้ให้เข้ามาให่ปากคำเพิ่มเติมในช่วงบ่าย ขณะเดียวกันก็จะติดตามตัวไรเดอร์คู่กรณีมาสอบสวนข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News