สังคม

สายหมอบ! คึกทรงนี้พี่โดนตัวไหน ขี่จยย.ดมถุงกาวโชว์ผาดโผน

โดย taweelap_b

24 พ.ย. 2565

100 views

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 65 พลเมืองดีได้ส่งคลิปวิดีโอให้กับผู้สื่อข่าว ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นชายรายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ในลักษณะหวาดเสียว ทั้งหมอบและปาดไปมา และทำท่าคล้ายกับคนก้มลงไปดมกาวในถุงตลอดระยะทางที่ขี่รถ ทำให้รถที่ขับตามหลังมาเกรงว่าจะประสบอุบัติเหตุได้ จึงถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน


ในเบื้องต้น จากการตรวจสอบ ทราบว่าถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนบ้านสร้าง-มีนบุรี ส่วนช่วงที่สามารถบันทึกคลิปเหตุการณ์นั้น เป็นบริเวณพื้นที่ ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจะมุ่งหน้าไปมีนบุรี


ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวจะสลับนอนขี่และนั่งขี่รถ เป็นระยะทาง 4 กิโลเมตร โดยที่ประชาชนสามารถบันทึกคลิปได้ประมาณ 4 นาที หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวขี่รถเลี้ยวซ้ายไปทาง ต.คลองเขื่อน ในพื้นที่จ.ฉะเชิงเทรา


เจ้าของคลิป ให้ข้อมูลว่า ตนเดินทางมาจากจ.ปราจีนบุรี มุ่งหน้าไปทำธุระที่จ.สมุทรปราการ เมื่อขับรถมาถึงบริเวณพื้นที่ต.บ้านแตง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เบียดมาเกือบจะชนรถตน และขับรถในท่าทางหวาดเสียว ตนจึงรีบหยิบโทรศัพท์บันทึกคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน หากชายคนดังกล่าวขี่รถมาชนจะได้นำคลิปมอบให้เจ้าหน้าที่


อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ตนบันทึกภาพนั้น สังเกตว่าชายคนดังกล่าวจะหมอบ เพื่อขี่รถปาดไปปาดมา มือซ้ายของผู้ขับขี่มีลักษณะเป็นถุงพลาสติก โดยที่ชายคนดังกล่าวจะหยิบขึ้นดมตลอดเวลา ตนจึงคาดว่าน่าจะเป็นถุงกาว และเขาน่าจะอยู่ในลักษณะมึนเมาหรือไม่ 

คุณอาจสนใจ

Related News