สังคม

ผวา! หนุ่มเมียนมาคลั่ง บุกงัดบ้านผู้ป่วยติดเตียง-หญิงชรา กลางดึก สุดท้ายไม่รอด ถูกชาวบ้านล้อมจับ

โดย thichaphat_d

24 พ.ย. 2565

100 views

วานนี้ (วันที่ 23 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ของวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา จับภาพคนร้ายเป็นชายลักษณะผอม สูงประมาณ 160-170  ได้ปีนกำแพงเข้ามายังหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 5 ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ก่อนจะพยายามเปิดประตูหลังบ้านแต่ไม่สามารถเข้าไปได้


จากนั้นได้ปีนข้ามไปอีกบ้านที่ติดกันและได้ปีนข้ามไปยังบ้านหลังอื่นเรื่อยๆกว่า 4 หลัง ก่อนจะงัดประตูเข้าไปภายในบ้านหลังหนึ่งได้สำเร็จ ซึ่งภายในบ้าน มีเพียงชายสูงอายุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง หญิงชราและหลานสาว อาศัยอยู่กันเพียงสามคน


โดยเมื่อหนุ่มคลั่งคนดังกล่าวเข้ามาภายในบ้านได้สำเร็จ หญิงชราได้วิ่งหนีออกไปตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านข้างเคียงและพลเมืองดีที่ผ่านไปมา ส่วนหลานสาวได้พยายามโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และวิ่งไปคอยกันไม่ให้หนุ่มคลั่งเข้าไป ทำร้ายชายสูงอายุที่นอนป่วยติดเตียงอยู่ ส่วนหนุ่มคลั่งได้เดินวนไปมา ก่อนจะไปหยิบขวดน้ำขึ้นมาดื่มอย่างกระหายและเดินวนไปมาภายในบ้าน


หลังจากนั้นหลานสาวได้อาศัยจังหวะที่หนุ่มคลั่งเผลอ วิ่งไปเปิดประตูให้เพื่อนบ้านและพลเมืองดีที่มาอยู่หน้าบ้าน เข้ามาช่วยเหลือพร้อมจับตัวหนุ่มคลั่งคนดังกล่าวกดลงกับพื้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพอดี จึงควบคุมตัวหนุ่มคลั่งรายดังกล่าวไปสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.ท่ามะกา


ล่าสุดกลุ่มผู้เสียหาย ซึ่งเป็นชาวบ้านในหมู่บ้าน จำนวน 4 หลังคาเรือน ได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายซอ มิน ทู สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ โดยเบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามาทำงานในสถานประกอบการแห่งหนึ่งในพื้นที่ ก่อนจะใช้เวลาช่วงกลางคืนตระเวนก่อเหตุลักขโมยตามบ้านเรือนของชาวบ้านในพื้นที่ ก่อนจะมาถูกชาวบ้านช่วยกันปิดล้อมจับกุมตัวได้ดังกล่าว โดยตำรวจได้ส่งตัวผู้ต้องหาในพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาลต่อไป


ด้านนางสาวอัญชลิตา ผู้เสียหาย เล่าว่า วานนี้ได้รวมตัวผู้เสียหายที่โดนหนุ่มคลั่งรายนี้พยายามปีนขึ้นบ้านมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีผู้เสียหายหลายราย โดยได้มีการเตรียมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดต่างๆ ที่สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน


ส่วนช่องทางที่คนร้ายใช้อาศัยบุกเข้ามา คาดว่าน่าจะเป็นกำแพงด้านหลังบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน ที่ได้เกิดการทรุดตัวขึ้นจากการกัดเซาะของน้ำฝน อาจจะเป็นสาเหตุ ที่ทำให้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุในครั้งนี้ได้ ก็อยากจะวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ากวดขันตรวจตราภายในหมู่บ้านให้ถี่ขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WqsvWHhkUhY

คุณอาจสนใจ

Related News