สังคม

ล่าระทึก! ตร.ไล่บี้จยย.บิดหนี ซิ่งชนรถยนต์จนมุมรับเสพยา

โดย taweelap_b

23 พ.ย. 2565

135 views

กรณีคลิปเหตุการณ์ซึ่งสามารถบันทึกได้จากกล้องติดหมวกอง ส.ต.ต.ยศกร กิ่งหลักเมือง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง และส.ต.ต.เกษมสันต์ รักษาภักดี ผบ.หมู่ (ผช.พงส.) สภ.เมืองอ่างทอง สายตรวจรถจักรยานยนต์ ขณะกำลังไล่จับผู้ต้องสงสัยที่ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปตามถนนในพื้นกลางเมืองอ่างทอง


หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าวขี่รถไปจนมุมบริเวณสี่แยกบ้านรอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจค้น ผู้ต้องสงสัยสารภาพว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา และรถไม่มีป้ายทะเบียน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตกใจ รีบขี่รถซิ่งหนีก่อนจะถูกจับในที่สุด


ล่าสุดวันที่ 23 พ.ย.65 ส.ต.ต.ยศกร หรือ หมู่รุจ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 18.40 น. ของวันที่ 21 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมด้วย ส.ต.ต.เกษมสันต์ ออกตรวจในพื้นที่ตามปกติ พบรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ผู้ขับขี่มีพิรุจ ตนก็เลยขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจตามไปบริเวณสามแยกไอที ผู้ต้องสงสัยกลับเร่งเครื่องแล้วขี่รถหนีเข้าตลาด ไปออกที่สี่แยกอ่างทอง ข้ามสะพานอ่างทอง แล้วไปจนมุมที่บริเวณสี่แยกบ้านรอ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง


จากการสอบถามเบื้องต้นทราบชื่อว่า นายวัฒนา หรือน้อย (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนเพิ่งจะเสพยาบ้ามา แล้วรถจักรยานยนต์ก็ไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน เมื่อเห็นตำรวจเลยกลัวและตกใจขี่รถซิ่งหนี แต่ไม่รอดก่อนถูกจับได้ดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง แจ้งข้อหา เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ