สังคม

เกือบไปแล้ว ซิ่ง จยย.หนีตำรวจ ถูกสิบแปดล้อชนท้ายหวิดดับ

โดย jeeraphat_d

19 พ.ย. 2565

66 views

เมื่อเวลา 01.20 น. (19 พ.ย.65) ร.ต.อ ศุภชัย หมื่นอักษร ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่องใต้ ท้องหมู่ที่ 8 ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นเด็กหญิง วัย 13 ปี คนแรกนอนในร่องเกาะกลางถนน ได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณข้อเท้าข้างซ้ายผิดรูปและศีรษะแตก อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกสองคนนอนอยู่กลางถนน มีศีรษะแตกและแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง


ห่างกันประมาณ 500 เมตร จากจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ข้างทางในสภาพกันชนด้านหน้าเสียหาย และตรงบริเวณใต้ท้องรถ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ  ล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน


จากการสอบถามทราบว่านาย เอกลักษณ์ อายุ 40 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้ขับรถมาจากกรุงเทพฯ กำลังจะมุ่งหน้าไปส่งสินค้า ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบเข้ากับกลุ่มเด็กแว้น ประมาณ 30 คัน อยู่เป็นกลุ่มตรงบริเวณจุดยูเทิร์น โดยมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดสัญญาณไฟไซเรนมาฝั่งตรงข้าม จู่ ๆ กลุ่มเด็กแว้นก็แตกสลายแยกย้ายกันไปคนละทาง และเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ขับซ้อน 3 ก็ขับพุ่งออกมาจากเกาะกลาง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถตนได้ขับมาเลนขวาจึงเบรกไม่ทันและพุ่งชนเข้าอย่างจังจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News