สังคม

ไล่ออกครูแชตจีบเด็ก

โดย onjira_n

18 พ.ย. 2565

13.9K views

หลังเป็นกระแสร้อนแรงในทวิตเตอร์เมื่อผู้ใช้รายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพข้อความแชตที่ครูชายคนหนึ่งทักแชตเธอมาพูดคุยจีบในเชิงชู้สาว จนฮิตติด แฮชแท็ก #โรงเรียนปากน้ำข้างเซเว่น


ล่าสุด ทางโรงเรียนสตรีสมุทรปราการต้นสังกัดของครูคนดังกล่าว ได้มีการโพสต์แถลงการณ์ของโรงเรียนว่า ได้ให้ครูคนที่มีพฤติกรรมดังกล่าว ออกจากการเป็นบุคลากรของโรงเรียนแล้ว โดยข้อความในเอกสารแถลงระบุว่า “แถลงการณ์โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ กรณีครูอัตราจ้างแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม



จากกรณีครูอัตราจ้างแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมโดยส่งข้อความไปหานักเรียนในทำนองชู้สาวที่ปรากฏเป็นข่าวในทวิตเตอร์และเพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนให้ครูที่มีพฤติกรรมดังกล่าวได้ออกจากการเป็นบุคลากรของโรงเรียนแล้ว มีผลตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565โดยจะไม่มาปฏิบัติหน้าที่ในฐานะครูอัตราจ้างของโรงเรียนอีกต่อไป



ในส่วนของการดูแลนักเรียน ฝ่ายบริหารของโรงเรียนและครูกลุ่มบริหารกิจการนักเรียนได้ไปพบผู้ปกครองและนักเรียนเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้ปกครองและนักเรียนยังไม่ได้เกิดความเสียหายร้ายแรง และเข้าใจการดำเนินการของโรงเรียน



ทั้งนี้ โรงเรียนได้มอบหมายครูประจำชั้นและครูแนะแนวประสานเพื่อดูแลช่วยเหลือนักเรียนในเรื่องสภาพจิตใจต่อไป ในการนี้ โรงเรียนจะมีมาตรการที่เข้มงวดในการดูแลความปลอดภัยของนักเรียน เพื่อมิให้เหตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก”



คุณอาจสนใจ

Related News