สังคม

หนุ่มเมาชนดะรถแม่ค้า 4 คัน ขับหนีไม่รอด ลงรถด่ากราดชาวบ้าน-ตำรวจ

โดย paranee_s

15 พ.ย. 2565

242 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงดึกวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สาลี ดวงอุประ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนรถแม่ค้าที่บริเวณแม่ค้าผัก บริเวณตลาดผัก ข้างๆ โรงเรียนพุทธชินราช เทศบาลนครพิษณุโลก พร้อมกับหลบหนี แต่พลเมืองดีขับรถติดตามและควบคุมตัวไว้ได้ ที่บริเวณแยกกำนันมัติ ถนนพระองค์ดำ โดยมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้


หลังจากเกิดเหตุชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจมาทำการควบคุมตัวผู้ขับรถยนต์ดังกล่าวไว้ เนื่องจากมีสภาพมึนเมา และด่าชาวบ้านไปทั่วในที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบผู้ก่อเหตุคือนายทนงศักดิ์ อายุ 30 ปี ชาว ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก ก่อนเกิดเหตุนายทนงศักดิ์ ได้ดื่มสุรา กับเพื่อนแถว ต.หัวรอ จนเมาได้ที่จึงขับรถกลับบ้าน ย่าน ต.บึงพระ มาอย่างรวดเร็ว และพุ่งชนรถสามล้อขนผัก รถจักรยานยนต์ รวมทั้งสิ้น 4 คัน


หลังเกิดเหตุพยายามขับรถหนี จนพลเมืองดีขับรถจักรยานยนต์ติดตามไปจนถึงที่บริเวณแยกกำนันมัติ ถนนพระองค์ดำ และได้ทำการเปิดประตูรถเรียกคนขับออกมาด้านนอก พร้อมกับพยายามสอบถามว่าชนแล้วหลบหนี แต่ด้วยนายทนงศักดิ์ ยังอาการมึนเมา จึงไม่ได้โต้ตอบ ก่อนลงจากรถมานั่งลงบริเวณข้างถนนและพยายามโทรหาเพื่อน


แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลกมาถึง นายทนงศักดิ์ กลับมีอาการบันดาลโทสะ ด่ากราดไปทั่ว ว่า “..... ตนเองขอโทษ พวกมึงจะเอาอะไรอีก บางทีก็พูดว่า ตนเองเคยติดคุก จะเอากับตนไหม” ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้พยายามควบคุมสถานการณ์และรอพนักงานสอบสวนมาควบคุมตัวนายทนงศักดิ์ ไปสอบสวน ที่สภ.เมืองพิษณุโลก


ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการเป่าแอลกอฮอล์ นายทนงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ มีปริมาณสูงถึง 145 มิลลิกรัม เบื้องต้นทางดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ขับรถขณะเมาสุรา ,ขับรถโดยประมาท จนทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย , และข้อหาหลบหนีไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News