สังคม

สลด! น้องชายคลั่งยา ทำร้ายพี่ชายเสียชีวิตคาบ้าน

โดย paranee_s

15 พ.ย. 2565

377 views

วันนี้ (15 พฤศจิกายน 2565) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุสลด เมื่อน้องชายติดยาบ้า เกิดอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุฆ่าพี่ชายในสายเลือดจนเสียชีวิตคาที่ โดยเหตุเกิดที่บ้านในตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา


ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ได้เข้าตรวจสอบ และจับกุมตัว นายทวีชัย อายุ 41 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย โดยในบ้านที่เกิดเหตุ ยังพบร่างของนายนิพนธ์ อายุ 51 ปี ซึ่งเสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ท้ายทอยและศีรษะ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไป ดำเนินคดีตามกฎหมาย


จากการสอบถาม นางคำแพง อายุ 71 ปี แม่ผู้ตาย เผยว่า ตนมีลูกทั้งหมด 6 คน โดยผู้ตายเป็นลูกชายคนโต นิสัยดี ขยันทำมาหากิน อาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นน้องชายคนสุดท้อง มีนิสัยเกเร อันธพาล อารมณ์ดุร้าย และติดยาบ้างอมแงม จะฆ่าแม้กระทั่งแม่ เพราะเขาติดยา


ซึ่งตอนเกิดเหตุ ตนเองไม่ได้อยู่บ้าน ออกไปรับจ้างข้างนอก มาทราบข่าว ก็รู้สึกเสียใจ ที่ลูกชายทะเลาะกัน จนถึงขั้นฆ่ากันตาย


ส่วนบรรยากาศงานศพ ทางญาติพี่น้อง ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาตั้งศพบำเพ็ญกุศล อยู่ในศาลาวัดตะกรุดหิน หมู่ 5 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยจะตั้งศพสวดพระอภิธรรม จำนวน 3 คืน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจศพ ตามประเพณีต่อไป


ด้าน นาย สมาน อายุ 51 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เขามาว่า ฟังจับใจความไม่ได้ ครั้งที่ 2 เขาตะโกนแล้วก็วิ่งใส่กันเลย อาวุธที่ใช้ ตนไม่ทราบเห็นเป็นผ้าขาวม้าลายๆ ตอนนั้นตนเห็นท่าไม่ดีก็หนีเข้าบ้านตาพล ไปแอบอยู่ ไม่ออกมาดูเลย แอบอย่างเดียว ตอนตนเองเปิดประตูออกมากลัวเขาจะมาฆ่าตนเอง เพราะเขาเคยคิดจะฆ่าตนเองมาแล้วถึงขนาดตามหาตนเองรอบบ้านเลย เขาติดยา นิสัยใจคอโหดร้าย ชอบตะโกนว่าผู้คน ใครเถียงก็จะตี จะฆ่าเขา นิสัยอันธพาล ตอนนี้รู้สึกอุ่นใจที่เขาถูกจับกุมตัวไปดำเนินคดี


ส่วน นางนนทรี อายุ 49 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ฝันว่าฟันหน้าล่วง ซึ่งตอนเช้าตนได้มาแก้ฝันกับยายอยู่ ก็รู้ว่าพี่น้องตีกัน ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และไม่กล้าเข้าไป ผู้ตายเป็นคนดี ผู้ก่อเหตุกินแต่ยาบ้าอย่างเดียว ด่าคนไปทั่ว คือเป็นหนักช่วง 3-4 เดือนนี้

คุณอาจสนใจ

Related News