สังคม

กู้ภัยเร่งค้นหาร่างหญิงพลัดตกน้ำบางปะกง ด้านสามีวิดีโอคอลมาจากไต้หวันคุยกับจนท.

โดย kanyapak_w

14 พ.ย. 2565

1.7K views

เวลา 05.00 น. วันนี้ ( 14 พ.ย.65 ) นายไพโรจน์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการทางน้ำหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำกำลังเจ้าหน้าที่ 8 นาย พร้อมเรือ 2 ลำ ลงบริเวณท่าเทียบเรือร้านเอกเขนก ใกล้เคียงกับสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อทำการค้นหา น.ส.เกษริน อายุ 38 ปี ผู้สูญหาย หลังก่อนหน้านี้ ได้พลัดตกสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ขณะวิดีโอกับสามีที่ประเทศไต้หวัน เมื่อเวลา ประมาณ 20.00 คืนวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา




โดยกำลังของเจ้าหน้าที่กู้ภัย แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ล่องเรือคนละฝั่งน้ำ เพื่อสำรวจตลอดสองฝั่งแนวแม่น้ำบางปะกง ซึ่งขณะค้นหาเป็นเวลาน้ำลง ทำให้มีก่อผักตบชวา ไหลมาตามน้ำค่อนข้างมาก เป็นอุปสรรคในการค้นหา เพราะเจ้าหน้าที่ นอกจากจะสำรวจตามตอม่อเขื่อน หรือใต้ถุนบ้านคนแล้ว ยังต้องมองตามกอผักตบที่ไหนตามน้ำ เผื่อร่างของผู้สูญหายอาจจะติดอยู่กับกอผักตบ




ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังค้นหาอยู่กลางแม่น้ำบางปะกงอยู่นั้น สามีของผู้สูญหาย ได้วิดีโอคอลกลับมาหา นายณฐฤทธิ์ แอดมินเพจท็อป เรารักแปดริ้ว กำลังไลฟ์สดอยู่ กลางแม่น้ำ โดยโทรศัพท์มาสอบถามว่าการค้นหาในวันนี้ เจอร่างของภรรยาตนเองหรือยัง พร้อมยืนยันว่า ภรรยาตนพลัดตกลงมาพร้อมโทรศัพท์ ขณะโทรฯหาตนจริง




นายไพโรจน์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการทางน้ำหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ตอนนี้เราได้แบ่งกำลังเป็น 2 ชุด ลอยตามน้ำค้นหาไปทางวัดหลวงพ่อโสธร และย้อนกลับมาทางตลาดบ้านใหม่ ระยะทางไปกลับกว่า 5 กิโลเมตร สลับ 2 ฝั่งน้ำ แต่ปัญหาอุปสรรคที่พบคือ กอผักตบชวาที่มีจำนวนมาก ซึ่งตามระยะเวลากว่า 30 ชั่วโมงที่ผู้สูญหายพลัดตกลงไป ต้องลอยอยู่บนผิวน้ำแล้ว แต่ก็ยังไม่พบ ซึ่งหลังจากนี่จะกลับไปวางแผน นำเครื่องโซนา มาแสกนใต้น้ำบริเวณตอม่อ ที่ผู้สูญหายพลัดตกลงไปอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ