สังคม

เศร้าใจ! ลูกชายทุบหัวแม่ดับคาบ้าน เผยปมมีปากเสียงทะเลาะกัน

โดย taweelap_b

30 ต.ค. 2565

759 views

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.65) เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจาก รพ.บัวใหญ่ ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จึงออกไปตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นางบานเย็น ยกบัตร อายุ 70 ปี ชาวชุมชนบ้านบัวใหญ่ เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ สภาพศพเสียชีวิตจากการถูกของแข็งทุบบริเวณศีรษะ


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของผู้เสียชีวิต และพบมีร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งยังไม่ทราบอาวุธที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ จากการสอบถาม นายมานะ ขัติยะ อายุ 39 ปี ลูกเขยของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่บ้านในบ้าน ตนจึงรีบวิ่งไปดู และพบว่านางบานเย็น กำลังถูกนายวีระยุทธ ยกบัตร อายุ 36 ปี ลูกชายของนางบานเย็น ทำร้ายร่างกายแม่ของตัวเอง ตนจึงได้ห้ามปราม และนำตัวนางบานเย็น ส่งโรงพยาบาล เพราะขณะนั้นนางบานเย็น เสียเลือดมาก ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล


นายสุรชิต ศรีวุฒิพงศ์ อายุ 68 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า นายวีระยุทธ ผู้ก่อเหตุ ไม่มีงานทำ และเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มักมีนิสัยชอบทะเลาะกับแม่ กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังดูแลพ่อที่ป่วยติดเตียงอยู่ในบ้าน ในระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับแม่ของตัวเอง แต่ไม่ทราบว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร กระทั่งลงมือทำร้ายแม่ตัวเองจนเสียชีวิต


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บัวใหญ่ เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินแม่บ่น ขณะที่กำลังป้อนอาหารให้กับตาที่นอนป่วยติดเตียง ทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับแม่ ส่วนเรื่องของยาเสพติดนั้นก็ต้องนำตัวผู้ต้องหาส่งไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อยืนยันผลอีกครั้งต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News