สังคม

เตือนภัย กระบะถูกคนร้ายปาก้อนหินโดนกระจกหน้ารถแตก

โดย paranee_s

28 ต.ค. 2565

216 views

วันนี้ (28 ต.ค. 65) จากเพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี่ยวจัดให้ ได้โพสต์คลิปวิดีโอคนขับรถถูกคนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่กระจกหน้ารถแตกได้รับความเสียหาย โดยมีข้อความว่าปาหินใช่ไหม..เพื่ออะไรอยากให้เกิดอุบัติเหตุหรืออย่างไร อันตรายต่อผู้ใช้เส้นทางมาก เวลาประมาณ 21.00น วันที่ 27 ตุลาคม 65 เส้นเลียบทางรถไฟ บนสะพานข้ามคลองรังสิต มีวัยรุ่นปาหิน คาดว่า ปาจากด้านรางรถไฟ เมื่อปาเสร็จแล้ววิ่งลงใต้สะพาน ผู้ใช้ทางเส้นนี้โปรดระวัง แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต (เวลากับวันที่ในกล้องไม่ตรง)


ผู้สื่อข่าว จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุบริเวณถนนโรโคโรดเลียบทางรถไฟ (สะพานข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์) ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี นายอานุภาพ อายุ 41 ปี เจ้าของรถยนต์คันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ค่ำคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 27 ตุลาคม 2565 ขณะที่ตนเองขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีแรมโบกินีแบบมีคอกเหล็กด้านหลังทะเบียนนครปฐม จากตลาดสี่มุมเมือง มุ่งหน้ารังสิต


เมื่อรถวิ่งมาถึงสะพานข้ามคลองรังสิต พบว่ามีวัตถุบางอย่างมากระแทกที่กระจกหน้ารถจนแตกได้รับความเสียหาย ตนเองได้ประคองรถและหยุดรถเพื่อตรวจสอบ ก็ไม่พบวัตถุที่ตกใส่หรือบุคคล จึงตรวจสอบกล้องหน้ารถและแจ้งความไว้ที่สภ.ปากคลองรังสิต เพราะคาดว่าเป็นบุคคลที่เขวี้ยงวัตถุออกมาจากทางด้านริมทางรถไฟ


หลังนี้หลังเกิดเหตุตนเองได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงพอได้ข้อมูลว่า ชอบมีวัยรุ่นชุมชนข้างเคียงเขวี้ยงจากอีกฝั่งถนนหนึ่งมา อีกฝั่งถนนหนึ่งที่อยู่คนละชุมชนบ่อยครั้ง ตนเองจึงมั่นใจว่าเกิดจากน้ำมือมนุษย์อย่างแน่นอน และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะตนเองต้องเสียทรัพย์ในการเปลี่ยนกระจกหน้ารถและฟิล์มใหม่รวมแล้วประมาณ 5,000 บาท และหากวัตถุดังกล่าวไปถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ อาจจะได้รับบาดเจ็บหรืออาจจะถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

คุณอาจสนใจ

Related News