สังคม

อนาถถามหาญาติตัวจริงทิ้งหญิงวัย 55 กินอยู่กับหมาไม่มีใครสนใจ 2 ปี

โดย onjira_n

17 ต.ค. 2565

3.2K views

วานนี้ เพจชื่อ”แจ้งข่าวลำปลายมาศ”ได้โพสต์ภาพสุนัขกับมุ้งที่กางไว้อยู่หลังตึกอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความว่า”ขออนุญาตสอบถามผู้ที่มีความรู้ และให้คำปรึกษาด้วยครับ หากเจอเหตุการณ์แบบนี้เราจะแก้ไขอย่างไง 1.ตามภาพคนที่เห็นเขานอยอยู่กินกับหมา 2. หมาก็ขี้ตรงนั้น คนก็ขี้ก็ตรงนั้น 3. กินนอนอยู่กับหมา 2 ปีผ่านมาที่พวกเราอดทนใครมีทางออกในเรื่องนี้ขอคำชี้แนะ”



จากการตรวจสอบ อาคารพาณิชย์ดังกล่าว มี 10 ห้อง อยู่ในหมู่บ้านประชาสรร ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ หลังบ้านอาคารฯห้องที่ 6 ตามที่มีคนร้องเรียน พบเป็นลักษณะมีคนมากางมุ้ง มีน้ำดื่ม และอาหารจำนวนหนึ่งวางเอาไว้ แต่ไม่พบใคร



จากการสอบถามนายเอ  อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้กัน เล่าว่าหญิงที่มาอาศัยอยู่หลังบ้านหลังนั้น เป็นคุณป้าชื่อป้าตุ๊กตา อายุ 55 ปี มาอาศัยอยู่จุดนี้ประมาณ 2 ปี ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกับเจ้าของบ้าน เท่าที่ทราบ เป็นอากู๋ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เชื่อมโยงกับเจ้าของบ้าน



ตอนแรกไม่ได้สนใจ แต่ต่อมารู้สึกผิดสังเกต เพราะป้าตุ๊กตา อาศัยอยู่กับสุนัข กินนอนด้วยกัน มาโดยตลอด ที่สำคัญ นอกจากจะกินอยู่กับสุนัขแล้ว “ยังขับถ่ายอยู่กับสุนัข”หลายครั้งป้าต้องออกมาขับถ่ายอยู่ถนนที่ชาวบ้านใช้ร่วมกัน



ทำให้กลายเป็นความเดือดร้อนมาก เนื่องจากกลิ่นอุจจาระสุนัขและของป้าตุ๊กตา ที่คละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เคยแจ้งหลายหน่วยงานให้มาตรวจสอบแล้วก็เงียบหายไป



ต่อมาได้มีนายศุกชาติ แสงรัมย์ อายุ 40 ปี เจ้าของห้องอาคารพาณิชย์ ที่ป้าตุ๊กตา อาศัยอยู่ ออกมาเปิดเผยว่า



ป้าตุ๊กตา แกมาอยู่เอง เพราะบ้านแกถูกไฟไหม้ ผมไม่เคยยุ่งเกี่ยและไม่คุยด้วย ส่วนการขับถ่ายอะไร ตนไม่รู้เลย เพราะผมไม่ได้อนุญาตให้มาอยู่ เขามาอยู่เอง ถ้าผมให้อยู่ได้ ผมจะเปิดประตูให้อยู่เลย



การอาบน้ำ ป้าเขามาอาบน้ำในบ้านผม ในช่วงที่ตนเปิดประตูเอาอาหารให้แมว ส่วนเรื่องการขับถ่ายผมไม่รู้เรื่อง เขาจะไปไหนอะไรผมไม่รู้ เรื่องอาหารการกินเขาซื้อกินเอง พ่อผมก็รู้ แต่ทั้งหมดตนไม่รู้ และไม่อยากรับรู้ว่าเขามาอยู่หลังบ้านได้อย่างไร



คุณอาจสนใจ

Related News