สังคม

ชายผิดหวัง เมียตีจาก คว้าผ้าขาวม้าผูกคอดับคาห้องเช่า

โดย onjira_n

8 ต.ค. 2565

1.2K views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ 8 ต.ค.65 ร.ต.ท.พันธรักษ์ พงศ์พฤกษธาตุ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ภายในเขตเทศบาลนครตรัง หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย สายตรวจชุดอินทรี กำลังชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ตรัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง



ถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าห้องแถว ปลูกติดกันหลายหลัง หลังที่เกิดเหตุเข้าไปภายในครัวหลังบ้าน พบร่างของนายถาวร อายุ 57 ปี ใช้ผ้าขาวม้าจำนวน 2 ผืน ผูกคอตัวเองเสียชีวิตติดกับขื่อบ้าน ในลักษณะเท้าเหยียดกับพื้นบ้าน เจ้าหน้าที่ได้นำร่างลงมาชันสูตรเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบการรื้อค้นหรือมีทรัพย์สินใดๆสูญหายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 10 ชั่วโมง



จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายทำอาชีพเป็น รปภ.ของร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเป็นลูกจ้างขนของกับรถสิบล้อ โดยอาศัยห้องเช่าดังกล่าวกับภรรยา โดยช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ภรรยาได้ขอเลิกรา และหนีกลับไปอยู่บ้าน ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ทำให้ผู้ตายได้ไปตามง้อขอคืนดี จนสำเร็จ ทำให้อาศัยและทำงานรับจ้างอยู่ที่บ้านของภรรยา ก่อนทั้งคู่จะกลับมาอาศัยที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุอีกครั้ง จนกระทั่งเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา ภรรยาได้เลิกราและหนีกลับบ้านอีกครั้ง เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา ทำให้ผู้ตายเครียดอย่างหนัก มักจะบ่นกับเพื่อนบ้านเรื่องภรรยาเป็นประจำ ลักษณะทำใจไม่ได้ที่ภรรยาหนีหายไป ทำให้วันนี้ได้มีเพื่อนที่ทำงานมาเรียกที่ประตูห้องเช่า เพื่อให้ไปทำงาน เนื่องจากโทรไม่รับ แต่เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ เพื่อนร่วมงานจึงติดต่อเจ้าของบ้านเช่าให้ไขกุญแจเข้ามาก่อนจะพบเป็นศพดังกล่าว



เบื้องต้นทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต หลังจากชันสูตรพลิกศพและพิมพ์ลายนิ้วมือ ได้มอบร่างให้กับญาตินำไปประกอบพิธีการตามศาสนาต่อไป




คุณอาจสนใจ