สังคม

ลมแรงฝนกระหน่ำ ต้นไม้โค่นทับรถใน ม.จุฬาพัง

โดย paranee_s

7 ต.ค. 2565

1.3K views

เมื่อช่วงเย็น วันนี้ (7 ตุลาคม 65) ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง และลมกระโชกแรงในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครเป็นเวลาหลายชั่วโมง ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเกิดเหตุต้นไม้โค่นล้มทับรถยนต์ได้รับความเสียหายภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถข้างอาคารจามจุรี 6 อยู่บริเวณริมรั้วติดกับถนนพญาไท พบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กทม. สภาพถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ความสูงไม่ต่ำกว่า 10 เมตร ล้มทับกลางคันจนหลังคารถยุบ นอกจากนี้ยังมีรถแท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียวเหลือง ทะเบียน กทม. ถูกต้นไม้ทับได้รับความเสียหายบริเวณด้านหลังฝั่งซ้ายของตัวรถ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เลื่อยไฟฟ้าทำการเลื่อยต้นไม้ออกเป็นท่อนๆ ก่อนใช้รถยกทำการย้ายท่อนไม้ออกจากบริเวณดังกล่าว


จากการสอบถามโชเฟอร์รถแท็กซี่เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะเกิดเหตุตนมาจอดรถเพื่อรอรับแฟน ซึ่งทำงานอยู่ภายในมหาวิทยาลัย โดยช่วงดังกล่าวได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักตนจึงนั่งหลบฝนรออยู่ภายในรถ ระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงคล้ายของหนักหล่นใส่ตัวรถดัง “ตุ๊บ” จึงรีบเปิดประตูรถออกมาดูก็พบว่ามีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับใส่รถ เคราะห์ดีที่มีรถคันข้างๆ ตนรับแรงกระแทกไว้ก่อนไม่อย่างนั้นตนคงไม่มีโอกาสมานั่งคุยอย่างนี้


คุณอาจสนใจ

Related News