สังคม

สงสารจับใจ! ชายวัย 69 ปี เดินทางไกลตามหาลูกในอุดร ซ้ำไม่มีเงิน-ไข้ขึ้น-หนาวสั่น

โดย paranee_s

29 ก.ย. 2565

1.1K views

วันนี้ (29 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุทัย อายุ 35 ปี อยู่บ้าน ซ.อุดรดุษฎี 2 ถนนอุดรดุษฎี ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี อาชีพรับรับจ้างทั่วไป ว่าได้พบคุณตาคนหนึ่งน่าสงสาร เที่ยวเดินตามหาลูกอยู่ในซอยนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่พบ ขณะนี้คุณตานอนพักอยู่ที่หน้าหอพักในซอยอุดรดุษฎี 2


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ซอยอุดรดุษฎี 2 พบคุณตานอนซมด้วยพิษไข้อยู่บนพื้นหน้าหอพักไม่มีชื่อ และได้พบกับนายอุทัย คนที่แจ้งเรื่อง


นายอุทัย เปิดเผยว่า ครั้งแรกที่ตนพบคุณตา จึงเข้าไปสอบถาม เพราะเห็นท่านมาเดินอยู่ในซอยนี้กว่า 2 วันแล้ว ซึ่งท่านก็บอกว่ามาตามหาลูกชาย ที่มาทำงานอยู่แถวนี้ แต่ทำมานานมาแล้ว ตนจึงได้สอบถามว่าคุณตากินอยู่อย่างไร ท่านก็บอกว่ามีชาวบ้านเอาข้าวมาให้กิน ค่ำไหนก็นอนนั่น ตนจึงรู้สึกสงสารมาก


จากการสอบถามคุณตาทราบชื่อคือนายปรีชา อายุ 69 ปี อยู่ ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุทธยา จ.อยุธยา ได้เดินทางมาจากบ้านด้วยรถประจำทาง มาที่นี่เพื่อตามหาลูกชายที่ชื่อนายประพันธ์ อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งมาทำงานเป็นพนักงานขับรถของบริษัทหนังเร่ บริษัทหนึ่งในอุดรธานีนานแล้ว และด้วยความคิดถึงที่ไม่ได้เจอลูกชายนานแล้วจึงได้ขึ้นมาตามหา จำได้ว่าเคยเห็นอยู่ในซอยนี้ เดินหาแล้วไม่เจอ


อาหารการกินก็ได้ชาวบ้านแถวนี้ก็เอามาให้ ส่วนเมื่อคืนก็ไปนอนที่สถานีตำรวจ และตอนนี้ไม่สบาย เป็นไข้หนาวสั่น ซ้ำยังไม่มีเงินเลย


นายปรีชา กล่าวตอนท้ายว่า “ก็อยากจะบอกลูกว่า ให้มาหาพ่อบ้าง พ่อคิดถึงมาก”

คุณอาจสนใจ

Related News