สังคม

"เจียไต๋" ผงาดคว้ารางวัล องค์กรน่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย 65

โดย kanyapak_w

29 ก.ย. 2565

134 views

นิตยสารเอชอาร์ เอเชีย (HR Asia) ยกให้บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เป็นองค์กรที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชียประจำปี 2565 ( HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2022 ) ด้วยวิสัยทัศน์ที่ให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล "ความสุขและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน"




โดยพัฒนาบุคลากรและสนับสนุนให้สถานที่ทำงานเป็น Happy Workplace เปิดพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการสร้างระบบนิเวศภายในสำนักงานที่เอื้อต่อการสร้างสมดุลชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว โดยให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย สภาวะทางจิตใจ และสุขลักษณะของพนักงานทุกคน




ภายใต้ 3 เป้าหมาย ได้แก่ 1) Happy Body and Mind ส่งเสริมสุขภาพทางกายและทางใจที่ดีให้กับพนักงาน ด้วยห้องฟิตเนสที่ทันสมัย เทรนเนอร์ สนามกอล์ฟจำลอง คลาสออกกำลังกายต่างๆ 2) Happy Living ด้วยการออกแบบอาคารสำนักงานใหญ่เจียไต๋ให้เปรียบเสมือนบ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีอุปกรณ์สำนักงานที่ครบครัน มีพื้นที่ส่วนกลาง Co-Working Space ให้พนักงานแต่ละแผนกสามารถทำงานร่วมกันได้ และ 3) Happy Team Work สร้างการมีส่วนร่วมของพนักงาน และการทำงานแบบ One Chia Tai เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้ พัฒนา ได้แสดงศักยภาพและความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่



แท็กที่เกี่ยวข้อง  เศรษฐกิจ ,รับรางวัล ,เจียไต๋

คุณอาจสนใจ

Related News