สังคม

หนุ่มบุกห้องพักคนงาน หวังข่มขืนสาว ยายวัย 67 ใจเด็ด จับมัดมือส่งตำรวจ

โดย passamon_a

26 ก.ย. 2565

85 views

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลหนองอิรุณ และตำบลหนองชาก สภ.บ้านบึง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านบึง ว่ามีประชาชนโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีแรงงานเพื่อนบ้านบุกรุกเข้ามาภายในห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ ม.3 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี  


ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอย ห่างจากถนนสายหนองชาก-พนัสนิคม เป็นห้องพัก เป็นแบบเพิงสังกะสี กั้นเป็นฝาหันหลังชนกัน ที่หน้าห้องพักพบคนงานไทยยืนล้อมรอบ ผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายซัน ลอบ ถูกจับมัดมือด้วยเชือกอย่างแน่นหนา นั่งรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุม


สอบถามทางผู้เสียหายคือ นางเฟื้องฟ้า อายุ 21 ปี เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังนอนพักผ่อน ต้องตกใจเนื่องจากมีคนมานั่งคร่อมที่กลางลำตัว จากนั้นตนจึงร้องเสียงดังเพื่อให้คนมาช่วย กระทั่งสามีกับแม่ของตนตื่นขึ้นมา เปิดไฟดู เห็นเป็นนายซัน ลอบ


โดย นายนันธวัฒน์ อายุ 23 ปี สามีของนางเฟื้องฟ้า เล่าว่า ภายในห้องที่ตนเองพักผ่อนนอนทั้งหมด 4 คน คือ ตนเอง ลูก ภรรยา และแม่ยาย ไม่รู้ว่าคนร้ายเข้ามาตอนไหน ได้ยินเสียงเอะอะจึงตื่นขึ้นมา ก็ยังงง ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ส่วน นางทองสุข อายุ 67 ปี เล่าว่า คนก่อเหตุเพิ่งจะเดินทางมาจากที่อื่น เข้ามาเพื่อจะทำงานที่นี่ เห็นมีพิรุธ เข้าไปนั่งในรถกระบะของตนเองที่จอดเอาไว้หน้าห้องพัก จึงกำชับให้ลูกเขย เอาไฟมาติดให้แสงสว่างเพิ่ม ก่อนที่จะเข้านอน ให้ลงกลอนปิดประตูมิดชิด เพราะมีความกังวลที่เห็นพฤติกรรมแปลก ๆ กลัวว่าจะมาก่อเหตุไม่ดี กระทั่งตอนตี 1 นายซัน ลอบ ได้เข้ามาในห้องนอนแล้วคร่อมที่ตัวลูกสาว จนลูกสาวได้ร้องและถีบจนผู้ก่อเหตุล้ม แล้วทำทีนอนแน่นิ่งให้เหมือนคนนอนละเมอไม่รู้เรื่อง ตนจึงตบหน้าไป 1 ครั้ง จากนั้นตนก็เอาเชือกมามัดมือ แล้วรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวไป


ด้านผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าเพิ่งเดินทางมาจะทำงานที่นี่ เข้าพักในแคมป์คนงาน เห็นนางเฟื้องฟ้า ในครั้งแรกก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที ตกดึกจึงตั้งใจบุกเข้าไปหวังที่จะข่มขืน โดยเปิดประตูเข้าไป ขึ้นคร่อมบนลำตัวของผู้เสียหาย แต่ยังไม่ทันลงมือทำอะไร ผู้เสียหายรู้ตัวก่อน จึงถูกนางทองสุขจับตัวเอาไว้ ตนเองพยายามที่จะต่อสู้ แต่เนื่องจากอดข้าว มาเป็นระยะเวลา 3 วัน จึงไม่มีแรงที่จะต่อสู้หรือขัดขืนไม่ให้จับตัว และแม้แต่กระทั่งต่อสู้หนีเอาตัวรอดก็ไม่ไหว ถูกจับมัดมือเอาไว้ได้


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวมาบันทึกจับกุมในข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ลักลอบเข้าราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้เสียหายจะแจ้งข้อหาพยายามข่มขืน ก็ให้พนักงานสอบสวนเพิ่มข้อหาได้ในภายหลัง


และระหว่างบันทึกจับกุมอยู่นั้น สังเกตเห็นผู้ต้องหามีสีหน้าอิดโรย สอบถามแล้วทราบว่าอดข้าว และไม่ได้นอนมา 3 วัน เกิดความสงสาร จึงต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้รับประทาน ประทังความหิวไปก่อน ก่อนที่จะส่งตัวเข้าห้องขัง สภ.บ้านบึง เพื่อให้ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองมารับ และแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/O4A6Dhd2GwI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บุกข่มขืนสาว ,ยายจับคนร้าย

คุณอาจสนใจ