สังคม

หนุ่ม 23 ปี นอนไหลตายคาบ้าน ญาติสงสัยหลังหายป่วยจากโควิด 1 เดือนที่ผ่านมา

โดย kanyapak_w

13 ก.ย. 2565

515 views

วันที่ 13 ก.ย.65 ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.คูเมือง เข้าร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ใน ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ภายในห้องพบศพนายณัฐพงศ์ หรือนิว  อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน ในสภาพเริ่มเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน



ภายในห้องนอนของตัวเอง แม่คนตายเล่าว่าลูกชายติดโควิด19 มาแต่รักษาหายแล้วประมาณ1 เดือน หลังจากติดโควิด ชอบเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ตนเองจะหุงหาอาหาร ไว้ให้ แล้วเข้าไปทำงานเป็นแม่ครัวพร้อมกับสามีในตัวเมืองบุรีรัมย์ ตำรวจส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต



นางฉลอม อายุ 40 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายติดโควิด-19 และรักษาหายแล้ว หลังจากนั้นเป็นต้นมา มักจะมีอาการแปลก มีอาการซึม และอ่อนเพลีย ต่อมาได้พาไปโรงพยาบาล หมอฉีดยาบำรุงมาให้ จากนั้นกินข้าวได้ปกติ อาการดีขึ้น แต่ไม่ค่อยพูดกับใคร



จนกระทั่งเมื่อ 2 วันก่อนไม่เห็นหน้าลูกชาย คิดว่าอาการดีแล้วจะไปหาเพื่อนที่เคยคบกันในหมู่บ้าน สุดท้ายมาพบกลายเป็นศพในห้องนอน ส่วนตัวไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร



นางบุญร่วม อายุ 42 ปี น้าสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติหลานชายชอบอยู่คนเดียว หลังหายจากโควิด-19 ยิ่งชอบอยู่คนเดียว ครอบครัวจึงปล่อยให้อยู่คนเดียว ส่วนหนึ่งยังคิดว่าหลานชายจะเป็น Long Covid หรือไม่




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไหลตาย ,บุรีรัมย์ ,โควิด19

คุณอาจสนใจ

Related News