สังคม

ผอ.จับศีรษะเด็กวัย 8 ขวบ โขกผนังบาดเจ็บ ย่าเข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม หวั่นถูกทำร้ายอีก

โดย paranee_s

9 ก.ย. 2565

365 views

วันที่ 9 ก.ย.65 ที่ สภ.เมืองภูเก็ต นางเฉลิมขวัญ อายุ 54 ปี อยู่บ้าน ในถ.ดำรง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เข้าพบ พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต


หลังจากเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 8 ก.ย.65 ผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าวได้ก่อเหตุจับศีรษะ หลานชาย อายุ 8 ปี โขกกับผนังปูนของห้องผู้อำนวยการ ทั้งยังได้ใช้มือง้างและฉีกปาก จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดศีรษะ จึงขอให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงและให้มีการดำเนินคดีกับผู้อำนวยการคนดังกล่าวให้ถึงที่สุดตามกฎหมาย


จากนั้นนางเฉลิมขวัญได้เข้าพบนายปฤษฎี ไชยภักดิ์ ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.ภูเก็ต เพื่อร้องขอความเป็นธรรมจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งนางเฉลิมขวัญ (ย่าของเด็ก) เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต หากผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าวยังคงยังคงปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการสอบสวนและดำเนินคดีของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต


โดยญาติของนางเฉลิมขวัญ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับเด็กชายนั้น บาดแผลตามร่างกายไม่เท่าไร แต่บาดแผลทางจิตใจนั้นสาหัส ญาติ ๆ ก็เป็นห่วง ซึ่งเราคิดเสมอว่าโรงเรียนคือ สถานที่ที่ปลอดภัย แต่สุดท้ายกลับไม่ปลอดภัย และจากนี้ไปลูกเราจะไปโรงเรียนในแต่ละวันจะปลอดภัยหรือไม่


อย่างไร แล้วถ้าวันหนึ่งเขาไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เกิดทำร้ายหลานเราอีก และถ้าถึงแก่ชีวิตละ เลยให้ออกไปดีกว่า ทั้งนี้อย่างไรก็ดีพนักงานสอบสวนจะได้เรียกผู้อำนวยการคนดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News