สังคม

ดังสนั่นกลางเมืองนนท์! แผ่นปูนก่อสร้าง รฟฟ.สายสีชมพูทรุด สิบล้อตะแคงคว่ำ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

โดย nattachat_c

6 ก.ย. 2565

15 views

วานนี้ (5 ก.ย. 65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกดิน 10 ล้อ ตกท่อไฟฟ้าพลิกตะแคง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้า ซ.ติวานนท์ 45 อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบริเวณเดียวกับที่ก่อสร้างขุดท่อระบายน้ำของรถไฟฟ้าสายสีชมพู เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ เลขทะเบียน 82-9647 นนทบุรี บรรทุกดินพลิกตะแคงด้านขวา โดยล้อหลัง 4 ล้อ ติดอยู่ภายในท่อที่ต่อสายไฟใต้ดินของการไฟฟ้านครหลวง 


นายปรีชา อายุ 44 ปี ผู้ขับขี่บรรทุกดิน 10 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถมา แล้วตรงนี้เป็นทางเบี่ยง เหลือเลนเดียว และท่อมันทรุดเลยล้ม ไม่รู้ว่าเขาวางท่อยังไง ตนกำลังจะวิ่งไปพระราม 4 - ราชพฤกษ์ มาจากวงษ์สว่าง ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ รถบรรทุกมาปกติวิ่งมาดีๆ พอมาชะลอตรงนี้เพราะรถมันติด ไม่มีที่กั้น ตอนนี้ต้องให้ประกันมาดูก่อน และมาคุยกับเจ้าของงาน ตนตกใจมันทรุดและดังแรงมาก หงายลงไปเลย ตนปีนออกอีกฝั่งนึงมา อยากให้เขาทำให้ดี ทำแบบนี้ทางมันทรุด ไม่รู้จะฝากอะไร ทางมันเล็กเป็นคอขวดพอมาถึงมันก็ทรุดเลย


นายประวัติ วินจยย.รับจ้าง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงรถติดสิบล้อตีขวาอยู่ และจอดอยู่ระหว่างท่อ ถนนวิ่งได้ 2 เลน ฝาท่อมันโดนฝนบ่อยเลยทรุด ทำให้รถ 6 ล้อ เกิดอุบัติเหตุหงายท้อง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนได้ยินเสียงดังมาก ประมาณ 5-10 นาที เจ้าหน้าที่เข้ามาดู สาเหตุเกิดจากฝาท่อที่เขาเจาะไว้ระบายน้ำ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุว่า น่าจะเกิดจากรถบรรทุกน้ำหนักเกินกว่ากำหนด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RbC4rqtimdo

คุณอาจสนใจ

Related News