สังคม

แฟนคลับอาลัย "น้องฟิล์ม" ขอติดตามเจ้าสุพรรษาแม้ไม่มีคู่ซี้แล้ว

โดย taweelap_b

4 ก.ย. 2565

1.6K views

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กมลรัตน์ อายุ 29 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผยหลังทราบข่าวว่า น้องฟิล์ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง วิ่งหนีครูฝ่ายปกครองไปเสียชีวิตอย่างปริศนาในป่าข้างโรงเรียน ว่า ตนเป็น FC ช่องยูทูบ Family Sritaapthai ของน้องฟิล์มเป็นประจำ


ที่ผ่านมาประมาณ 3 ปี ได้ติดตามน้องฟิลม์กับเจ้าสุพรรษา มาโดยตลอด เพราะเป็นภาพที่น่ารัก ดูแล้วมีความสุข ระหว่างช้างกับคนที่สามารถอยู่ด้วยกันแบบครอบครัวได้ ทั้งนี้ ตนก็จะยังคงติดตามช่องของน้องฟิล์มต่อไป แม้น้องจะไม่อยู่แล้ว โดยเฉพาะอยากจะรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าสุพรรษา ว่าหลังจากนี้จะมีความรู้สึกอย่างไร ถ้าไม่มีน้องฟิลม์ มาหยอกล้อหยอกเล่นเหมือนอย่างเคย


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าหน้าโรงเรียน ในระหว่างน้องและเพื่อนไปซื้อผัดไทย แล้ววิ่งข้ามถนน ซึ่งเป็นภาพก่อนที่คุณครูจะมาพบแล้ววิ่งหนีครู โดยเพื่อนคนหนึ่ง อายุ 17 ปี ระหว่างที่วิ่งหนีครู บอกว่า ฟิลม์ ยังพูดว่ากินยังไม่อิ่ม และถือจานผัดไทยไปด้วย ส่วนสาเหตุที่เพื่อนเสียชีวิตไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เท่าที่รู้เพื่อนจะเหนื่อยทุกครั้งที่เดินขึ้นบันได

คุณอาจสนใจ

Related News