สังคม

รถทัวร์เกี่ยว 'สายไฟฟ้ามรณะ' ตก เมียตำรวจขี่ จยย.ตามหลัง โดนสายพันรถล้ม กระบะชนดับคาที่

โดย nattachat_c

1 ก.ย. 2565

10 views

วานนี้ (31 ส.ค. 65) ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถชนคนตาย เหตุเกิดที่ถนนสายไสไทย-แหลมโพธิ์ ม.5 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา 


ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางจุรีพร อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ ตร.สภ.เมืองกระบี่นายหนึ่ง มีสายไฟฟ้าซึ่งเป็นสายที่ใช้เดินภายในบ้าน พันอยู่ที่ลำคอและตามลำตัว พบ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และมีสายไฟฟ้าพันอยู่บริเวณล้อและตัวรถ ใกล้กันพบรถกระบะตอนครึ่ง มาสด้า บีที 50 สีเทา สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย


ส่วนคนขับ ทราบชื่อ นายถาวร อายุ 47 ปี ไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับทางตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ  และรีบเดินทางไป สภ.เมืองกระบี่ เนื่องจากญาติของคนตายซึ่งเป็นคนในพื้นที่ และมีสามีเป็นตำรวจ  เริ่มเดินทางมาจำนวนมาก


จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า รถของคนตายได้ขับตามหลังรถทัวร์นำเที่ยวคันหนึ่ง มาถึงที่เกิดเหตุ ได้ไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้า ซึ่งได้ต่อพ่วงมาข้ามถนนจากบ้านหลังหนึ่ง จนสายไฟพลัดตกลงมา แล้วไปพันร่างคนตายและพันรอบรถ จนรถเสียหลังล้มไปยังอีกเลนหนึ่ง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะมาสด้า วิ่งสวนมาพอดี จนไปชนเข้าอย่างจังจ นทำให้สาวคนขับเสียชีวิตดังกล่าว


ด้าน ร.ต.อ.วิโชติ เผยว่า ยังต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดว่า สายไฟฟ้าดังกล่าวเป็นของใคร  และต่อพ่วงมาได้อย่างไรอีกครั้งหนึ่ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/u0V3-kmewvI

คุณอาจสนใจ

Related News