สังคม

พิษสงหมาอ๊อนกระบถูกชนลงร่องกลางถนน

โดย onjira_n

28 ส.ค. 2565

513 views

เปิดภาพคลิปภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุที่กล้องวงจรปิดของปั๊มแก๊ส บริเวณถนนสุขุมวิท พื้นที่ ม.1 ต.คลองปูน อ.แกลง จ.ระยอง จับภาพนาทีรถกระบะถูกชนท้ายในฝั่งเลนถนนมุ่งหน้าไปจังหวัดจันทบุรี จนรถกระบะที่ถูกชนท้ายกระเด็นตกลงร่องกลางถนนจนดูน่าหวาดเสียว ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่รถกระบะแคปตกไปร่องกลางถนนก่อนรถลงไประเบิดน้ำจนรถไปจอดหยุดนิ่งอยู่ที่ร่องกลางถนนอันเป็นผลมาจากที่พายุหมาอ๊อนทำฝนตกต่อเนื่องทั้งวันจนทำให้ถนนลื่นทัศนวิสัยในการมองเห็นของผู้ขับขี่รถยนต์มองไม่ชัดเจนจนเกิดอุบัติเหตุ



ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะกับรถกระบะชนท้ายกันตกร่องกลางถนน 1 คัน อีก 1 คัน กระเด็น ไปอยู่กลางถนนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ และ อาสากู้ภัยพุทธศาสตร์จุดของปูน ได้มาตรวจสอบเก็บกู้รถขึ้นเข้าข้างทางเป็นที่เรียบร้อย



หลังจากนั้นผ่านไปไม่นานก็มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเข้ามาอีกจากที่ฝนตกหนักถนนลื่น ได้มีรถกระบะที่ เสียหลักพลิก คว่ำ ในที่เกิดเหตุเป็นจุดเดียวกัน แต่เป็นเลนถนนในฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอแกลง จังหวัดระยอง เกิดเสียหลักพลิกคว่ำด้วยตนเอง จนรถไปเฉี่ยวชนป้าย สภ.ปากน้ำประแสร์เสียหายก่อนจะไปจอดล้อชี้ฟ้าที่บริเวณหน้าปั๊มแก๊ส อันเป็นผลมาจากฝนตกถนนลื่น

สอบถามนายฉัตรชัย เนียมหอมอายุ 31 ปี ผจก. ปั๊มแก๊สเล่าว่าตันเองนั้นกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในปั๊มแก๊ส จู่ๆก็ได้ยินเสียงตูมๆดังมากและด้วยความตกใจ จึงลุกขึ้นมาดู พบมีต้นไม้ที่ทางปั้มปลูกไว้ข้างทางเสียหายและป้าย สภ.ปากน้ำประแสร์ โดนชนหักซึ่งเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อนที่ห่างกันในจุดแรกประมาณ 10 เมตร ซึ่งถือเป็นความโชคดีของผู้ประสบเหตุทั้งสองเหตุที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถกระบะทั้ง3 คันเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



อย่างไรก็ตามอาสากู้ภัยพุทธศาสตร์ จุดคลองปูน จึงขอฝากเตือนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ในการขับขี่ยามฝนตกหนักโดยเฉพาะช่วงนี้ที่พายุหมาอ๊อนพัดผ่านเข้าสู่ประเทศไทยควรใช้ความระมัดระวังให้มาก



คุณอาจสนใจ

Related News