สังคม

โชเฟอร์รถตู้ช็อกชนคนตาย ชายวัย 76 โดดให้รถทับดับสลด

โดย taweelap_b

21 ส.ค. 2565

1.7K views

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.65 เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนคนเสียชีวิต บริเวณถนนรอบเมืองอุดร (สี่แยกบ้านเลื่อม) โดยร่างยังติดใต้ท้องรถไม่สามารถนำออกมาได้ จึงรีบออกไปช่วยเหลือพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง


เมื่อไปถึงในที่เกิดพบเป็นถนน 4 เลน มีเกาะกลางถนน รถตู้โดยสารรับจ้างไม่ประจำทางของ หจก.อุดรแก้วทัวร์ จอดอยู่ฝั่งเลนขวา ใต้ท้องรถพบศพของนายแดง อายุ 76 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีลูกสาวและหลานนั่งร้องไห้ข้างอยู่ศพ


ทั้งนี้ ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่รู้ว่าทำไมพ่อมานั่งอยู่นี้ แต่พ่อมีปัญหาสุขภาพ เคยรับการผ่าตัดสมอง และพ่อไม่เคยมีท่าทีว่าจะฆ่าตัวตาย


นายวัลลภ อายุ 46 ปี คนขับรถตู้โดยสาร เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนรับผู้โดยสาร จำนวน 7 คน จากสนามบินอุดรธานี จุดหมายปลายทางกำลังจะไปส่งที่จ.หนองคาย เมื่อขับมาถึงสี่แยกบ้านเลื่อมได้ติดไฟแดง เมื่อสัญญาณไฟเขียว ก็เร่งเครื่องออกไป แต่จังหวะนั้นสังเกตเห็นนายแดง นั่งหย่อนขาอยู่บริเวณเกาะกลางถนน เมื่อมาถึงเขาก็ได้กระโดดพุ่งลงจากเกาะกลางตัดหน้ารถทันที ตนเบรกไม่ทันทำให้รถตู้ทับร่างจนเสียชีวิต ตนตกใจมากไม่คิดว่าจะมีเรื่องร้าย ๆ แบบนี้ เบื้องต้นคิดว่านายแดง น่าจะตั้งใจวิ่งให้รถทับ


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญคนขับรถตู้มาให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุตามคำกล่าวอ้างที่ว่า ผู้ตายฆ่าตัวตายนั้น คงต้องหาดูพยานแวดล้อมและบุคคลมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง และมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News