สังคม

หนุ่มทะเลาะแฟนบนรถเก๋ง สาวโดดหนีถูกไล่ชน-ทำคนอื่นเจ็บ 3 ราย

โดย taweelap_b

15 ส.ค. 2565

335 views

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 65 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทแล้วขับรถเก๋งไล่ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีรถเสียหายหลายคัน บริเวณลานจอดรถใกล้สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง


เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เป็นหญิง 1 ราย ไม่ใช่แฟนสาวของคนก่อเหตุ และชายอีก 2 ราย กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรพ.ลำปาง นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังมีรถเสียหายหลายคัน ทั้งรถจักรยานยนต์ รถยนต์ และรถพ่วงขายลูกชิ้น ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น การ์ดของสถานบันเทิง สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้เป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี อยู่ในอาการคล้ายกับคนเมา และพูดวกไปวนมาไม่สามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองลำปาง


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายคนที่ก่อเหตุมาเที่ยวกับแฟน ต่อมากำลังจะกลับบ้าน โดยทั้งคู่ได้ขึ้นรถเก๋งสีขาว ทะเบียนเชียงใหม่ หนุ่มคนดังกล่าวเกิดทะเลาะกับแฟนสาว ฝ่ายหญิงจึงลงจากรถทำให้ฝ่ายชายโมโหจนสติแตก ก่อนที่จะใช้รถเก๋งคันดังกล่าวไล่ชน จนทำให้รถที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถได้รับความเสียหายหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว การ์ดสถานบันเทิงจึงเข้าระงับเหตุ และแจ้งตำรวจ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม จะรายงานให้ทราบอีกครั้งต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News