สังคม

ยุคข้าวยากหมากแพงโจรหิวโซ ทำทีเลือกซื้อเนื้อหมูแอบซุกกระเป๋าเสื้อหนี

โดย taweelap_b

9 ส.ค. 2565

96 views

กล้องวงจรปิดร้านค้าแห่งหนึ่งในตลาดสดเทศบาล ต.วังดิน บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายคนร้ายทำทีเป็นลูกค้าเลือกซื้อเนื้อหมู ในร้านดังกล่าวก่อนจะตักเนื้อหมูใส่ถุงพลาสติกที่ทางร้านเตรียมไว้ โดยมีลูกค้าคนอื่นเลือกซื้อของภายในร้าน หลังจากลูกค้าคนอื่นออกไปชายคนดังกล่าวได้แอบเอาเนื้อหมูที่ตักไว้ใส่ในกระเป๋าเสื้อกันหนาว และเดินออกจากร้านไป ทั้งนี้ พนักงานในร้านได้สังเกตพฤติกรรมผิดปกติของชายดังกล่าว ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และแจ้งความเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.ลี้ เพื่อติดตามตัว


ต่อมาพ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.ลี้ จ.ลำพูน สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพนักงานในร้าน เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าชายคนดังกล่าว น่าจะอายุประมาณ 20-25 ปี


พ.ต.อ.สิทธิพร เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.ลี้ ได้รับแจ้งความเอาไว้แล้ว ตรวจสอบพฤติกรรมของคนร้ายแล้ว ตั้งใจที่จะมาขโมยของ โดยอาศัยจังหวะที่พนักงานร้านเผลอ ก่อนที่จะหยิบเนื้อหมูใส่กระเป๋าเสื้อกันหนาวที่สวมทับไว้ชั้นด้านอก แล้วตีเนียนออกร้านไป เมื่อสอบถามพนักงานร้านทราบว่า คนร้ายย่ามใจได้เข้ามาก่อเหตุวันเดียวถึง 2 ครั้ง ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนจะได้สืบสวนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News