สังคม

หวิดบึ้ม! รถบรรทุกน้ำมันเกือบ 2 หมื่นลิตรชนอัดท้ายพ่วง 22 ล้อยับ

โดย kanyapak_w

27 ก.ค. 2565

293 views

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ร.ต.ท.กมลวัฒน์ อากาศ รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ และจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันอีก 1 คัน ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย



ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสาย 304 บ้านคลองรั้งมุ่งหน้าเข้าอำเภอกบินทร์บุรี หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ และพบรถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิง ชนอัดท้ายรถพ่วง 22 ล้อ บริเวณฝั่งผู้โดยสารพังยับ ส่วนคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และบริเวณท้ายรถบรรทุกน้ำมันยังพบรถจักรยานยนต์ ชนอัดคาท้ายรถบรรทุกน้ำมัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนหญิง 2 ราย จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาต่อไป



สอบถามนายธวัช อายุ 38 ปี คนขับรถพ่วง 22 ล้อ กล่าวว่า ตนกำลังขับรถจะเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมาพอถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเบรกทำให้ล้อล็อก ตนจึงพยายามเบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าไปจอดริมถนน แล้วก็มีรถบรรทุกน้ำมันมาพุ่งชนท้ายรถอย่างที่เห็น



นายสมพงษ์ อายุ 32 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำมัน กล่าวว่า ตนกำลังนำน้ำมันจำนวน 19,000 ลิตรเพื่อไปส่งที่จังหวัดมหาสารคาม พอมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ารถพ่วง 22 ล้อมีอาการเบรกกระทันหัน ส่วนตนก็พยายามที่จะเหยียบเบรกแล้ว แต่ว่าเอาไม่อยู่จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังเดชะบุญว่าตนไม่ได้รับบาดเจ็บ และบริเวณถังน้ำมันไม่ได้รับความเสียหายอะไรจึงไม่มีน้ำมันรั่วไหลแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News