สังคม

คนงานตัดหญ้าโดดช่วยชายจูงจักรยาน โดนม้าเหล็กชนร่างกระเด็นดับคู่

โดย taweelap_b

25 ก.ค. 2565

1.3K views

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 07.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถไฟเที่ยวพิเศษกรุงเทพ-อุบลราชธานี พุ่งชนคนข้ามทางรถไฟ บริเวณใต้สะพานข้ามทางรถไฟโคกสว่าง อ.เมือง เสียชีวิต 2 คน


ร.ต.ท.นำโชค ดวงสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่า เกิดเหตุรถไฟชนคนตาย บริเวณใต้สะพานข้ามทางรถไฟโคกว่าง ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี และแพทย์จาก รพ.สระบุรี พบศพชายนอนเสียชีวิตข้างทางรถไฟ 2 ราย ในสภาพร่างแหลก มือขาด ชิ้นส่วนของร่างกายกระจัดกระจายเกลื่อนทางรถไฟ


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องนำผ้าดิบมาปิดเพื่อกันอุจาดตา ข้างกายผู้เสียชีวิตยังพบรถจักรยาน 2 ล้อในสภาพพังยับเยิน ห่างจากศพผู้เสียชีวิตเล็กน้อยพบถุงใส่มะละกอ และมะนาวตกอยู่ที่รางรถไฟ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ขี่รถจักรยาน 2 ล้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าชายคนที่จูงรถจักรยานข้ามถนน ทราบชื่อนายครองศักดิ์ บุญครอง อายุ 55 ปี ชาวอ.เมือง จ.สระบุรี ส่วนชายอีกรายทราบชื่อ นายปัตติพาน พินองรัมย์ อายุ 34 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ เป็นคนงานตัดหญ้าริมทางรถไฟ


เพื่อนร่วมงานของนายปัตติพาน เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้เตรียมรถตัดหญ้าข้างทางรถไฟ จากนั้นมีชายสูงอายุจูงรถจักรยาน 2 ล้อข้ามทางรถไฟ ซึ่งขณะเดียวกันได้มีรถไฟวิ่งมาด้วยความเร็ว คนจูงรถจักรยานเกิดล้มลง และนายปัตติพาน เห็นเข้าพอดีจึงได้วิ่งเข้าไปช่วย แต่ช่วยไม่ทัน รถไฟได้พุ่งชนทั้ง 2 คน จนร่างกระเด็นแหลกเสียชีวิตทั้งคู่ สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบว่ารถไฟขบวนดังกล่าว เป็นรถไฟสายด่วน วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ สู่ภาคอีสาน

คุณอาจสนใจ

Related News